Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chưa hài lòng sau chiến thắng trước Lyon

Thứ Năm 20/07/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Lyon, HLV Erik ten Hag muốn MU tận dụng tốt hơn những cơ hội mà mình có được.

MU vừa có trận giao hữu với Lyon tại Scotland, Quỷ đỏ là đội chiếm thế chủ động, tạo ra nhiều cơ hội hơn và giành chiến thắng 1-0. Donny Van de Beek là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp nửa đỏ thành Manchester giành chiến thắng tối thiểu.

Đây là chiến thắng thứ 2 của MU ở Hè 2023, trước đó họ thắng Leeds United với tỷ số 2-0. Trong cả 2 trận đấu này tân binh duy nhất của họ đến thời điểm hiện tại ở Hè năm nay là Mason Mount đều đá chính, anh vẫn đang trong thời gian hòa nhập với đội bóng mới.

 

3
HLV Ten Hag nói về chiến thắng trước Lyon

 

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Lyon, HLV Erik ten Hag muốn MU tận dụng tốt hơn những cơ hội mà mình có được. Ông nói: "So với trận đấu với Leeds, ở trận đấu này chúng tôi đã thi đấu tốt hơn. Toàn đội đã chịu khó di chuyển hơn, tính kết nối cũng cao hơn”.

“Trong hiệp 1, chúng tôi mở đầu bằng ba cơ hội ghi bàn thuận lợi nhưng cần thẳng thắn là bạn phải ghi bàn, phải đưa bóng vào lưới. Đó vốn là vấn đề của toàn đội từ mùa giải vừa rồi nên chúng tôi nhận ra cần phải thể hiện sự lạnh lùng, sắc bén nhiều hơn trước khung thành đối thủ".

“Chúc mừng Donny Van de Beek với một bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy mới chỉ trở lại sau khoảng thời gian dài dưỡng thương, chắc chắn bàn thắng đó sẽ là động lực để cậu ấy nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X