Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag nói gì về màn ra mắt của tân binh cao 1m97?

Thứ Năm 19/01/2023 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không ghi bàn như đã hứa song tân binh Weghorst đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Man Utd ở trận đấu với Crystal Palace.

HLV Ten Hag nói gì về màn ra mắt của tân binh cao 1m97?

Tân binh Wout Weghorst đã có trận ra mắt Man Utd chỉ vài ngày sau khi hoàn tất hợp đồng cho mượn từ Burnley. Dù có vỏn vẹn 3 ngày kể từ khi có buổi luyện tập đầu tiên với các đồng đội mới tại Carrington, tiền đạo người Hà Lan đã được HLV Ten Hag trao cho cơ hội được ra sân trong trận đấu vòng bù vòng 7 Ngoại hạng Anh với đối thủ là Crystal Palace.

Thuyền trưởng của Man Utd tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của tân binh cao 1m97. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Wout Weghorst phù hợp với hàng công của MU.

“Anh ấy có một phong cách chơi của mình nhưng cũng là một số 9 điển hình, nó rất phù hợp Antony, Bruno Fernandes và rất tốt với Rashford. Tôi không nghĩ Weghorst là một cầu thủ chỉ dành cho những quả tạt," Ten Hag nói với Sky Sports.

Weghorst the hien an tuong trong ngay ra mat MU

Weghorst thể hiện ấn tượng trong ngày ra mắt MU

Tân binh của MU đã thể hiện khá tốt trong trận đấu ra mắt đội bóng mới. Weghorst đã mang đến nhiều cơ hội ghi bàn hơn cho Quỷ đỏ khi hoạt động vô cùng chăm chỉ ở tuyến trên.

Đáng chú ý là bàn thắng của Bruno ở phút 44. Eriksen có đường chuyền chính xác trong vòng cấm của Crystal Palace để rồi sau đó Bruno tung ra cú sút đẹp mắt, mở tỷ số cho MU.

Trong khi đó, Weghorst đóng vai trò hút gần như toàn bộ hàng phòng ngự của đội nhà, giúp đội trưởng MU có thể thoải mái để ghi bàn.

Đáng tiếc rằng đội chủ nhà đã có bàn gỡ hoà ở những phút cuối trận đấu từ 1 pha đá phạt đẳng cấp của Olise. Kết quả, hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1.

Wout Weghorst là tân binh thứ 2 của MU ở phiên chợ Đông 2023, cầu thủ người Hà Lan cập bến Old Trafford từ Burnley theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. Ngoài việc trả lương cho cầu thủ sinh năm 1992 đến tháng 6, MU còn phải chi ra khoản phí 2.5 triệu bảng,

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X