Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag nói điều bất ngờ, Ronaldo không thể vui hơn

Thứ Bảy 22/10/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hà Lan vừa có một chia sẻ có thể sẽ khiến siêu sao Cristiano Ronaldo trút bỏ những áp lực sau vụ lùm xùm vừa qua tại MU. 

Cụ thể, trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi về kế hoạch chiêu mộ một chân sút trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau, HLV Erik Ten Hag đã thẳng thừng tuyên bố mình vẫn sẽ đặt niềm tin vào Cristiano Ronaldo.

Ten Hag dang rung ran voi Ronaldo
HLV Ten Hag bất ngờ khẳng định vẫn tin dùng C.Ronaldo

Vị này nói: "Tôi trông cậy vào Cristiano Ronaldo, vì vậy không có chuyện MU đang theo đuổi một chân sút mới vào thời điểm này".

Đồng thời nhà cầm quân Hà Lan cũng cam kết sẽ để CR7 ở lại sân Old Trafford đến hết mùa giải, bất chấp những tin đồn về việc anh có thể sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. 

Tuy vậy theo thông tin vừa được báo giới Anh hé lộ, nếu muốn được trở lại tập luyện và thi đấu cùng MU, Ronaldo sẽ phải thực hiện nghiêm túc yêu cầu từ phía HLV Erik Ten Hag đưa ra.

Theo đó, HLV Erik Ten Hag đã yêu cầu đích thân Cristiano Ronaldo phải lên tiếng xin lỗi tất cả các đồng đội và các thành viên của MU vì hành động bỏ về giữa chừng trong trận gặp Tottenham vừa qua. Ông thực sự mong muốn CR7 tự ý thức được rằng hành động của mình nghiêm trọng ra sao.

Trước đó, chiến lược gia 52 tuổi người Hà Lan không ngần ngại chia sẻ nguyên tắc làm việc của ông tại MU: "Chúng tôi đặt ra những tiêu chuẩn nhất định. Đó là điều dành cho mọi cầu thủ. Như mọi cầu thủ khác, Ronaldo cần phải sống theo những tiêu chuẩn nhất định mà đội bóng đã đặt ra trong mùa giải này."

HLV Erik Ten Hag ngại đối đầu cầu thủ thứ 12 của ChelseaHLV Erik Ten Hag ngại đối đầu cầu thủ thứ 12 của Chelsea
Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Chelsea, HLV Erik Ten Hag thừa nhận việc thi đấu trên sân của Chelsea sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng.
MU lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix để thay RonaldoMU lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix để thay Ronaldo
MU được cho là có thể nhắm đến việc chiêu mộ Joao Felix vào tháng Giêng để thay thế Cristiano Ronaldo.
Luke Shaw tranh thủ nịnh HLV Ten Hag trước màn đối đầu ChelseaLuke Shaw tranh thủ nịnh HLV Ten Hag trước màn đối đầu Chelsea
Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã dành những lời ngợi khen có cánh cho ông thầy Erik Ten Hag sau những sự thay đổi đang diễn ra tại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X