Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag ngợi khen sao mai MU xứng đáng chơi cho đội một

Thứ Hai 22/07/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, đích thân HLV Erik Ten Hag đã khen ngợi cầu thủ trẻ Toby Collyer đã có những tiến bộ đáng kể ở đội trẻ và xứng đáng có cơ hội chơi cho đội một MU.

Chia sẻ với giới truyền thông sau thắng lợi ở trận đấu giao hữu trước Rangers hôm thứ Bảy vừa qua, nhà cầm quân người Hà Lan Erik Ten Hag đã đánh giá cao năng lực của tiền vệ trẻ Toby Collyer. 

Toby Collyer
HLV Ten Hag ngợi khen sao mai Toby Collyer

Vị này khẳng định: "Các bạn đều biết thói quen của tôi mà. Tôi luôn muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ nhưng họ phải đạt được những phẩm chất cần thiết. 

Giờ đây Collyer đã có được một cơ hội. Hôm nay cậu ấy đã có mặt trong đội hình xuất phát và chúng tôi sẽ xem chúng tôi có thể đi đến đâu.

Ở mùa trước, chúng ta đều đã thấy Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo đạt được những gì. Vì vậy con đường cũng rộng mở cho những sao mai khác và Toby sẽ là người tiếp theo".

Toby Collyer sinh năm 2004 là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Brighton & Hove Albion trước khi cập bến học viện bóng đá của MU vào tháng 3/2022 theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. 

Bằng tài năng và sự nỗ lực của mình, Toby Collyer đã có những sự trưởng thành nhanh chóng. Anh cũng là cái tên từng góp mặt trên băng ghế dự bị Man Utd vào cuối mùa 2023/24, trong bối cảnh hàng loạt cầu thủ Quỷ đỏ vắng mặt vì chấn thương. Mới đây, Collyer đã được đeo băng đội trưởng trong nửa sau của trận đấu giao hữu gặp Rosenberg.

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Antony ở MUNgười đại diện lên tiếng về tương lai của Antony ở MU
Trong một diễn biến gần đây, người đại diện của ngôi sao Antony là ông Junior Pedroso đã khẳng định thân chủ của mình không có ý định rời sân Old Trafford trong hè này.
MU sắp sở hữu ngôi sao '0 đồng' của JuventusMU sắp sở hữu ngôi sao '0 đồng' của Juventus
Trong tham vọng bổ sung nhân sự tuyến giữa, phía MU được cho là sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Adrien Rabiot sau khi tiền vệ này hết hợp đồng với Juventus.
MU ra quyết định bất ngờ về hợp đồng với Sofyan AmrabatMU ra quyết định bất ngờ về hợp đồng với Sofyan Amrabat
Hợp đồng cho mượn Sofyan Amrabat giữa MU và Fiorentina đã kết thúc sau mùa giải vừa rồi và Man Utd sẽ không gia hạn với cầu thủ người Morocco.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X