Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mất Varane dài hạn, HLV Ten Hag muốn Harry Maguire sớm trở lại

Thứ Năm 27/10/2022 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo trước trận gặp đối thủ Sheriff tại Europa League, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ về tình hình lực lượng của CLB Manchester United, trong đó có Harry Maguire.

Giữa tuần này, Man Utd có trận tiếp đón Sheriff thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League. Man Utd cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Real Sociedad.

Mất Varane dài hạn, HLV Ten Hag muốn Harry Maguire sớm trở lại 1
HLV Ten Hag đang hy vọng Harry Maguire sớm ra sân trở lại.

Và trước trận đấu, HLV Erik ten Hag đã xác nhận việc một số trụ cột chưa thể trở lại đội hình thi đấu do dính chấn thương. Ông nói: "Raphael Varane không có mặt cùng với đội bóng ở trận gặp Sheriff. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài, chắc chắn cho đến World Cup.

Trường hợp của Donny van de Beek, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka đều đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ đánh giá lại khả năng thi đấu của họ, sau những thông tin của tổ y tế để có quyết định sau cùng.

Về Maguire, đó là cầu thủ đang đóng một vai trò quan trọng. Thời gian qua cậu ấy gặp chấn thương và tôi rất mừng khi Maguire đang trên đà hồi phục. Bây giờ cậu ấy phải sớm lấy lại phong độ để tham gia thi đấu. Đó là một cầu thủ tuyệt vời để chơi cho MU".

Việc Varane dính chấn thương nặng đã mở ra cơ hội để trung vệ đội trưởng Harry Maguire trở lại đội hình xuất phát MU. Do bị đau trong đợt tập trung cùng ĐT Anh, Maguire đã không cống hiến được gì cho MU trong suốt hơn 1 tháng qua. Song vào lúc này, anh đã trở lại tập luyện và sẵn sàng tái xuất.

HLV Ten Hag không muốn nhắc tới chuyện của Ronaldo HLV Ten Hag không muốn nhắc tới chuyện của Ronaldo 
Trong buổi họp báo trước màn so tài với CLB Sheriff tại Europa League vào đêm nay, HLV Ten Hag đã thể hiện sự không thoải mái khi liên tục bị hỏi về Ronaldo.
Eriksen nói gì khi MU bị so sánh với Man City?Eriksen nói gì khi MU bị so sánh với Man City?
Tiền vệ người Đan Mạch, Christian Eriksen đã đưa ra câu trả lời khá tinh tế khi đội nhà bị so sánh với Man xanh trong buổi họp báo trước trận gặp CLB Sheriff tại Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X