Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag mừng rơn vì Eriksen đã trở lại

Thứ Bảy 08/04/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen sẽ trở lại đội hình của Man United ở trận đấu với Everton và điều này khiến HLV Ten Hag cảm thấy vô cùng vui mừng.

Eriksen đã gặp phải một chấn thương nặng sau pha tắc bóng nguy hiểm của Andy Carroll vào cuối tháng 1. Tiền vệ người Đan Mạch phải rời khỏi sân Old Trafford bằng nạng. Eriksen đã phải điều trị chấn thương suốt từ thời điểm đó.

HLV Ten Hag mừng rơn vì Eriksen đã trở lại 1
HLV Ten Hag mừng rơn vì Eriksen đã trở lại

Trước khi dính chấn thương, Eriksen là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của MU. Anh đóng góp tới 7 pha kiến tạo và ghi được 1 bàn trong 19 lần ra sân ở Premier League.

Eriksen được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng. Cầu thủ người Đan Mạch vui mừng khi trở lại trước thời hạn. Tuy vậy, HLV Ten Hag vẫn còn khó chịu với cách mà Eriksen gặp phải chấn thương.

“Tôi thực sự giận dữ về pha tắc bóng đó. Nó là một pha tắc bóng rất tệ và một chấn thương rất tệ. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ mất cậu ấy trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy đang hồi phục sớm hơn dự kiến và chúng tôi rất vui mừng vì điều đó”.

Eriksen mang đến tin vui cho Man United nhưng Luke Shaw sẽ không thể góp mặt ở trận gặp Everton. Cầu thủ người Anh đã gặp phải chấn thương và rời sân ngay từ hiệp một ở trận đấu với Brentford.

“Luke Shaw không thể ra sân vào thứ Bảy này. Chúng tôi sẽ phải xem khả năng hồi phục của cậu ấy trong tuần tới”.

Man United sẽ gặp 2 đối thủ dễ là Everton và Nottingham Forest ở những vòng đấu tiếp theo của Premier League. Xen kẽ đó là những trận đấu với Sevilla ở vòng tứ kết Europa League.

@bongda24h.vn.official Mừng Eriksen trở lại #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #sportnews #trenduongpitch #footballtiktok #thethaomoingay #manchesterunited #eriksen #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X