Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag kỳ vọng Martial kịp trở lại ở trận gặp Newcastle United.

Thứ Bảy 15/10/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu với Newcastle United tại vòng 11 Ngoại hạng Anh vào ngày Chủ Nhật tới, HLV Erik Ten Hag đã cập nhật về tình hình lực lượng của Quỷ đỏ.

Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan đã kỳ vọng tiền đạo Anthony Martial kịp bình phục sau chấn thương gặp phải trong hiệp 1 trận gặp Everton ở vòng đấu trước.

HLV Ten Hag kỳ vọng Martial kịp trở lại ở trận gặp Newcastle United 1
HLV Erik ten Hag mong Anthony Martial sớm trở lại

Ông nói: "Tôi chưa thể nói gì vào lúc này. Còn quá sớm để nói về điều đó. Chúng ta phải chờ đợi, chúng ta phải xem chuyện đó sẽ diễn ra như thế nào trong những giờ tới.

Tất nhiên chúng tôi luôn hy vọng cậu ấy có thể ra sân. Nhưng MU vẫn còn những phương án thay thế. Chúng tôi đang có những cái tên chất lượng và như các bạn đã thấy, những cầu thủ dự bị đều có thể tạo ra sự khác biệt.

Nếu Anthony vắng mặt, thì chúng tôi sẽ trao cơ hội đó cho những cầu thủ khác. Chúng tôi có 20 cầu thủ trong đội hình và sẽ phải thắng trận này".

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng kỳ vọng trung vệ Harry Maguire sẽ sớm trở lại sau một thời gian phải ngồi ngoài điều trị chấn thương. "Tôi nghĩ rằng trong tuần sau Harry sẽ trở lại tập luyện cùng đội hoặc tuần sau nữa. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không phải chờ quá lâu", vị thuyền trưởng Quỷ đỏ tâm sự.

Ở trận tới, MU cũng sẽ không có được sự phục vụ của Scott McTominay, khi cầu thủ người Scotland bị treo giò do đã nhận đủ 5 thẻ vàng khi ra sân ở các vòng đấu trước đó cho MU. Ngoài ra, các cầu thủ Aaron Wan-Bissaka, Axel Tuanzebe, Brandon Williams và Donny van de Beek cũng sẽ phải làm khán giả do đang dính chấn thương. Tin vui là Raphael Varane đã bình phục và sẵn sàng ra sân cho Quỷ đỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X