Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag không ngại áp lực sau khi đã tiêu 200 triệu euro của MU

Thứ Bảy 24/12/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón Nottingham Forest tại Old Trafford vào ngày 27/12 tới, HLV Ten Hag đã lên tiếng thừa nhận mình không ngại áp lực tại MU.

Theo đó nhà cầm quân người Hà Lan cho biết mình không gặp phải áp lực khi sự kỳ vọng đang dâng lên rất cao sau khi đã tiêu tốn của đội bóng số tiền lên tới gần 200 triệu bảng để xây dựng đội hình ở mùa giải năm nay.

Thực tế dưới thời Erik ten Hag, MU đã khá 'chịu chơi' khi vung tiền chiêu mộ một loạt sao số như Antony, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Casemiro. Song điều đó vẫn chưa thể giúp MU đi theo đúng quỹ đạo mà NHM kỳ vọng. 

HLV Ten Hag không ngại áp lực sau khi đã tiêu 200 triệu euro của MU 1
HLV Ten Hag sẵn sàng đối mặt với những áp lực tại MU.

Và khi được hỏi về vấn đề này, HLV Ten Hag đã cho biết: "Tôi chấp nhận chuyện đó. Tôi chấp nhận áp lực thành tích tại MU. Việc lọt vào top 4 là áp lực lớn đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi muốn lọt vào top 4 và chiến đấu cho các danh hiệu, đó là mục tiêu của chúng tôi."

Ở trận đấu sắp tới, MU sẽ không có sự phục vụ của Lautaro Martinez và Raphael Varane do cả hai vừa trải qua trận chung kết World Cup 2022 và đang được nghỉ phép. 

Khi được hỏi về việc bao giờ cả hai sẽ trở lại, vị thuyền trưởng MU không dám chắc mốc cụ thể: "Tôi không thể trả lời câu hỏi đó bây giờ. Martinez vẫn đang ăn mừng ở Argentina. Nhưng Martinez cũng phải chấp nhận rằng vào ngày 27 Premier League sẽ tiếp tục.

Còn với Varane, tất nhiên dù thất bại ở chung kết nhưng cậu ấy cũng có thể tự hào khi đã có lần thứ 2 góp mặt ở trận chung kết World Cup".

Ngoài hai cái tên vừa nêu, HLV Ten Hag cũng không có sự phục vụ của Jadon Sancho ở trận đấu sắp tới. Cầu thủ chạy cánh người Anh được cho đang không có được thể lực tốt nhất để sẵn sàng ra sân.

Trước đó chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của MU trước Burnley ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, HLV Erik ten Hag cũng đề cập tới người học trò của mình: 

"Chúng tôi chắc chắn muốn cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt, nhưng tôi chưa thể khẳng định thời điểm Jadon trở lại đội hình MU. Cậu ấy có một chút vấn đề cả về thể lực lẫn tinh thần. Chúng tôi muốn khi Sancho trở lại, cậu ấy phải có sự chuẩn bị tốt nhất ở cả mặt tinh thần lẫn thể chất."

Điểm tin bóng đá sáng 24/12: Lộ số tiền mà MU chi cho Joao FelixĐiểm tin bóng đá sáng 24/12: Lộ số tiền mà MU chi cho Joao Felix
Lộ số tiền mà MU phải bỏ ra cho Joao Felix, PSG nhắm hàng hot Arsenal, Barca để ý tới sao Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 24/12/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X