Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag khen ngợi người hùng trẻ tuổi Garnacho

Thứ Hai 14/11/2022 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho thần đồng Alejandro Garnacho sau khi cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn quyết định đem về chiến thắng cho MU.

HLV Ten Hag khen ngợi người hùng trẻ tuổi Garnacho

Trong trận đấu cuối cùng trước dịp nghỉ World Cup, Man United đã gặp rất nhiều khó khăn khi đến làm khách trên sân của Fulham. Tỉ số là 1-1 cho đến khoảng thời gian bù giờ. Và ở tình huống cuối cùng của trận đấu, sao trẻ Alejandro Garnacho đã có pha bứt tốc siêu ấn tượng để ghi bàn thắng quyết định giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm tại sân Craven Cottage.

HLV Ten Hag khen ngợi người hùng trẻ tuổi Garnacho 1
HLV Ten Hag khen ngợi người hùng trẻ tuổi Garnacho

Khi được hỏi về sự tự tin xen lẫn kiêu ngạo của Garnacho, Ten Hag nói: “Đó là một kỹ năng quan trọng mà cậu ấy sở hữu. Nhưng điều quan trọng là tìm được sự cân bằng. Cậu ấy có thể thi đấu dưới áp lực và có thể vào sân và thể hiện tốt như trận đấu hôm thứ Năm.

Trong tuần qua, chúng tôi có một lựa chọn tốt từ ghế dự bị là Garnacho và cậu ấy tạo ra được ảnh hưởng lớn. Đây là một chiến thắng quan trọng và tôi rất vui mừng.

Sẽ thật kỳ lạ nếu tôi nói rằng tôi biết trước điều này sẽ xảy ra khi đưa Garnacho vào sân. Nó giống như một cảm giác mà bạn có. Bạn cần có mắt nhìn cho điều này. Đôi khi tôi cũng sai nhưng ở trường hợp này, tôi thấy sự cải thiện của Garnacho trong vài tháng qua và các bạn đều thấy tiềm năng của cậu ấy.

Chúng tôi biết rằng đó là thời điểm phù hợp để đưa cậu ấy vào sân. Bạn không thể nghĩ được cậu ấy sẽ có ảnh hưởng lớn đến thế nhưng rồi cậu ấy đã khiến mọi người bất ngờ.

Điều này cho thấy những tài năng thực sự có thể làm gì. Nhưng cậu ấy vẫn còn một chặng đường dài phải đi. Cậu ấy cần phải giữ đôi chân trên mặt đất. Cậu ấy cần phải nỗ lực hơn nữa vì sẽ nhận được sự chú ý hơn từ bây giờ.

Quãng nghỉ 4 tuần rất nguy hiểm với Garnacho vì cậu ấy đang có đà. Hãy xem cậu ấy trở lại thế nào. Chúng tôi cần phải quản lý cậu ấy tốt, bởi vì khi có năng lượng tốt thì Garnacho có thể tạo ra ảnh hưởng.

Chúng tôi đã có một nền tảng và đang đi đúng hướng. Văn hóa ở đây đã thay đổi. Thái độ đã thay đổi và điều đó tốt. Chúng tôi cũng đã cải thiện. Chúng tôi có tâm lý tốt hơn và bạn có thể thấy điều đó hôm nay với bàn thắng ở phút cuối cùng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X