Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag hé lộ lý do để trung vệ Maguire đá chính thay Varane

Thứ Hai 05/02/2024 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa ra lời giải thích của mình về việc tin tưởng trung vệ Harry Maguire thay vì Raphael Varane ở trận thắng West Ham.

Cụ thể, khi chia sẻ với MUTV, HLV Erik Ten Hag đã lý giải cho quyết định thay đổi nhân sự khi để Harry Maguire kết hợp cùng Lisandro Martinez tạo thành cặp trung vệ, án ngữ trước khung thành Andre Onana thay vì tin dùng bộ đôi Lisandro - Varane.

Harry Maguire dinh chan thuong truoc Bayern Munich
Harry Maguire đang nhận được sự tin tưởng từ ông thầy Erik Ten Hag.

"Trước hết, Maguire thi đấu tốt vào tháng 10, 11, 12. Sau đó cậu ấy ngồi ngoài bởi chấn thương và trở lại. Raphael Varane cũng thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, Man United trải qua lịch thi đấu dày đặc  với trận thứ 3 trong 1 tuần và đây là thời điểm phù hợp giúp Varane được nghỉ ngơi", HLV Ten Hag nói với MUTV về nguyên nhân trao cơ hội đá chính cho Maguire.

Thêm vào đó nhà cầm quân Hà Lan cũng dành sự động viên cho ngôi sao người Anh khi cho biết: "Chúng tôi không muốn thay đổi quá nhiều ở đội hình xuất phát. Giờ đây, trách nhiệm của Harry Maguire là đóng góp cho đội nhà. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ làm được".

Sau quãng thời gian phải ngồi dự bị trong các vòng đấu đầu mùa, Harry Maguire sau đó đã được HLV Ten Hag tin dùng trở lại khi liên tục góp mặt trong đội hình đá chính của 'Quỷ đỏ' cho tới khi gặp chấn thương vào giữa tháng 12 năm ngoái. 

Điều này khiến trung vệ người Anh buộc phải vắng mặt trong 5 trận đấu tại giải NHA của MU. Harry Maguire sau đó đã đánh dấu sự trở lại khi có 4 phút thi đấu ở trận gặp Wolves trước khi đá trọn vẹn 90 phút trước West Ham tại vòng 23 vừa qua. Trong bối cảnh Lisandro Martinez vừa tái phát chấn thương, nhiều khả năng Maguire sẽ được đảm bảo suất đá chính tại MU trong những vòng đấu tới.

HLV Erik Ten Hag: Chấn thương của Lisandro Martinez có vẻ khá tệHLV Erik Ten Hag: Chấn thương của Lisandro Martinez có vẻ khá tệ
Trước nguy cơ sẽ mất hậu vệ Lisandro Martinez trong một quãng thời gian sau chấn thương gặp phải ở trận thắng West Ham mới đây, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ về chuyện này.
Hình ảnh HLV Ten Hag thích nhất sau trận thắng West HamHình ảnh HLV Ten Hag thích nhất sau trận thắng West Ham
Vượt qua The Hammers với tỷ số 3-0 và lấy chính vị trí của đối thủ trên bảng xếp hạng, HLV Erik ten Hag tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X