Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag đưa Raphael Varane lên mây

Thứ Năm 13/07/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trung vệ Raphael Varane chơi chắc chắn trong trận giao hữu với Leeds United, HLV Erik ten Hag đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Pháp.

Sau World Cup 2022, trung vệ Raphael Varane đã quyết định chia tay ĐT Pháp. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn tập trung vào việc đóng góp cho CLB. Do không tập trung cùng tuyển quốc gia trong tháng 6 vừa rồi nên Varane trở lại MU sớm hơn so với nhiều đồng đội khác.

Cựu sao Real Madrid đá chính trong trận giao hữu giữa MU và Leeds United ở Oslo – Na Uy. Anh chơi bên cạnh Lisandro Martinez, người vừa trở lại sau chấn thương ở trung tâm hàng thủ. Cả hai phối hợp tốt, giúp MU giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên. Sau đó họ rời sân nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ.

Varane choi tot truoc Leeds United

Varane chơi tốt trước Leeds United

Chứng kiến Raphael Varane chơi chắc chắn trong trận giao hữu với Leeds United, HLV Erik ten Hag đã hết lời khen ngợi. Ông nói: "Varane thật xuất sắc. Tôi đã ấn tượng với cậu ấy ngay ở lần đầu tiên gặp mặt, tôi biết những gì cậu ấy giành được ở Real lẫn tuyển Pháp trong nhiều năm qua".

“Varane đã chơi xuất sắc ở mùa giải vừa rồi, cậu ấy cũng tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt trước Leeds United. Nhiều cầu thủ MU đánh giá cao Varane, cổ động viên cũng ngưỡng mộ cậu ấy".

MU đã đánh bại Leeds 2-0, họ sẽ chuẩn bị sang Mỹ du đấu. Tại đây Quỷ đỏ sẽ có thêm 4 trận đấu. Theo lịch thi đấu đã công bố, MU sẽ có tổng cộng 8 trận giao hữu ở Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X