Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag để ngỏ khả năng để Ronaldo đá chính ở vòng 2 NHA

Thứ Sáu 12/08/2022 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng người Hà Lan mới đây đã úp mở việc sử dụng lão tướng Cristiano Ronaldo đá chính ngay từ đầu trong trận đấu tại vòng 2 Premier League của MU gặp Brentford.

Trước trận đấu tại vòng 2 Premier League gặp Brentford, HLV Erik ten Hag đã tham dự buổi họp báo vào chiều ngày 12/8. Tại đây, ông đã giải đáp nhiều câu hỏi của giới truyền thông.

Khi được hỏi về khả năng đá chính của Ronaldo, tân thuyền trưởng MU cho hay: "Ronaldo có một tuần tập luyện khá tốt. Tôi nghĩ cậu ấy góp mặt trên sân nhiều hơn 30 phút ở trận gặp Brighton. Về đội hình xuất phát, tôi có quyết định. Tất nhiên, tôi sẽ giữ kín điều này".

Ten Hag
Ten Hag để ngỏ khả năng tung Ronaldo ra sân ngay từ đầu ở vòng 2 NHA.

Trước đó, Ronaldo đã ngồi dự bị khi MU đón tiếp Brighton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 1 hôm 7/8 vừa qua. Trong trận này, CR7 đã không thể giúp Quỷ đỏ tránh được một thất bại ngay ở vòng đấu khai màn khi để thua 1-2 chung cuộc.

Nhận định về đối thủ sắp tới, HLV Ten Hag cho biết: "Mọi trận đấu đều khó khăn. Thực sự khó khăn, giống như Brighton tuần trước, Brentford có một tập thể và huấn luyện viên đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài và có một cấu trúc tốt. Chúng tôi phải đánh bại họ".

Chia sẻ thêm về tương lai Rashford, nhà cầm quân người Hà Lan tâm sự: "Rashford là một cầu thủ thực sự quan trọng, bạn đã thấy từ ngày đầu tiên tôi ở đây, tôi thực sự hạnh phúc với cậu ấy, tôi không muốn mất cậu ấy, cậu ấy chắc chắn nằm trong kế hoạch của tôi tại Manchester United".

Chị gái Ronaldo bênh vực em trai sau tuyên bố phũ của chủ tịch Real Chị gái Ronaldo bênh vực em trai sau tuyên bố phũ của chủ tịch Real 
Trước việc Chủ tịch Florentino Perez mới đây đã thẳng thừng chê Cristiano Ronaldo quá già để trở lại Real, chị gái của CR7 đã tỏ rõ thái độ giận dữ trên trang cá nhân. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X