Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag dè chừng về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của MU

Thứ Bảy 18/02/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, HLV Erik ten Hag của Man United đã lên tiếng chia sẻ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay.

HLV Ten Hag chia sẻ về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Man United

Manchester United đang cho thấy phong độ thăng hoa trong năm 2023 khi liên tiếp mang về những chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. Thành tích ấn tượng này gíup Quỷ đỏ giữ vị trí thứ 3 trên BXH và tiếp tục bám đuổi Man City, Arsenal trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách với ngôi đầu đang là 5 điểm.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Erik ten Hag đã được hỏi về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của MU. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn tỏ ra vô cùng từ tốn và thận trọng, ông cho hay:

“Chúng tôi vẫn chưa nghĩ quá nhiều về điều này. Những gì tôi phải làm ở thời điểm hiện tại là cố gắng giúp Man United thi đấu tốt và duy trì được vị trí hiện tại ít nhất đến tháng Tư”.

HLV Ten Hag dè chừng về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của MU 1

Erik ten Hag chia sẻ về cơ hội vô địch của MU tại Ngoại hạng Anh

Bên cạnh đấu trường quốc nội, các CĐV cũng rất quan tâm đến tình hình của Man United tại đấu trường châu Âu. Khi được hỏi về vấn đề này, thuyền trưởng của Quỷ đỏ cho biết:

“Chúng tôi đang đi đúng hướng, nhưng toàn đội sẽ phải tiếp tục chiến đấu. Có hai cách để được tham dự Champions League mùa tới, một là nhờ vào Europa League và hai là Ngoại hạng Anh. Chúng tôi biết mình cần phải làm gì và sẽ nỗ lực từng trận để trở lại Champions League vào mùa tới".

Hiện tại, Man United đang là CLB Anh duy nhất còn góp mặt ở cả 4 đấu trường mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ hướng tới danh hiệu đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17 trong trận chung kết League Cup gặp Newcastle.

Tuy nhiên, trước đó, Quỷ đỏ vẫn còn 2 trận đấu quan trọng là cuộc chạm trán Leicester tại Ngoại hạng Anh và trận lượt về với Barcelona tại Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X