Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag đề cao tân binh 100 triệu euro sau pha xé lưới Arsenal 

Thứ Hai 05/09/2022 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong lần đầu tiên ra sân cho MU, tân binh đắt giá Antony đã có pha ghi bàn vào lưới Arsenal. Vào chia sẻ sau trận, HLV Ten Hag đã đề cao giá trị của cầu thủ này.

Ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, CLB MU đã bỏ ra 85 triệu bảng (100 triệu euro) để chiêu mộ thành công chân sút Antony từ Ajax. Và ngay trong lần đầu tiên khoác áo đội bóng mới, tiền đạo Brazil đã ngay lập tức mang về bàn thắng cho Quỷ đỏ. 

Antony ghi ban ngay trong tran ra mat MU
Antony ghi bàn ngay trong trận ra mắt MU

Dù không có nhiều thời gian làm quen với đội bóng mới nhưng Antony đã cho thấy mình chẳng hề e ngại những thử thách tại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Cầu thủ người Brazil thi đấu đầy tự tin với những pha đảo chân cực kỳ kỹ thuật làm 'khổ sở' hàng thủ Arsenal. 

Và không phải chờ đợi quá lâu, tới phút 35, Antony đã 'nổ súng' với pha cứa lòng hiểm hóc khiến Ramsdale không có cơ hội cản phá. Bàn thắng này mang ý nghĩa rất lớn cho MU trong bối cảnh họ đang bị đối phương ép sân. 

Với pha lập công của mình, Antony đã nhận được lời khen ngợi từ ông thầy Erik Ten Hag sau trận đấu. Nhà cầm quân Hà Lan cho biết: "Tôi nghĩ là tất cả chúng ta đều đã thấy anh ấy nguy hiểm như thế nào. Tốc độ và sự sáng tạo giúp Antony trở thành một mối đe dọa thực sự ở Premier League, nơi mà cậu ấy đang góp mặt. 

MU đang có một người có thể chơi thực sự tốt bên cánh phải bởi Sancho và Rashford đều có thiên hướng đá ở trung tâm hoặc lệch trái. Hôm nay Antony đã chơi rất tốt trong màn ra mắt và anh ấy có thể còn phát triển hơn nữa. 

Antony đến từ Hà Lan, nơi có giải đấu khác biệt so với ở đây. Song Antony vẫn có tiềm năng để phát triển và thậm chí còn đạt tới đẳng cấp cao hơn hiện tại. Dẫu sao thì tôi cũng phải nói là bàn thắng của Antony thực sự rất đẹp. Tất cả các bàn thắng của MU hôm nay đều từ các tình huống phối hợp".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X