Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag đặt kỳ vọng lớn vào Marcus Rashford

Thứ Bảy 10/08/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Marcus Rashford đang có thể trạng tốt và rất tham vọng trước thềm trận mở màn mùa giải gặp Man City ở Siêu cúp Anh.

HLV Ten Hag đặt kỳ vọng lớn vào Marcus Rashford

 

Marcus Rashford đã có một mùa giải đáng quên vào năm ngoái khi ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng ở Premier League và mất suất tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh. Rashford cũng vướng vào những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Anh bị loại khỏi đội sau khi tổ chức buổi tiệc sinh nhật sau khi Man United để thua Man City hồi tháng 10. Anh cũng bị cấm tham dự một trận đấu ở FA Cup sau khi tiệc tùng quá đà tại Belfast.

Marcus Rashford bi cam lai xe vi di qua toc do
HLV Ten Hag đặt kỳ vọng lớn vào Marcus Rashford

 

Tuy vậy, HLV Ten Hag ấn tượng với thể trạng của Rashford hiện tại và tin tưởng cầu thủ 26 tuổi sẽ lấy lại được phong độ tốt.

“Chúng ta đã thấy trong tour du đấu rằng cậu ấy rất năng động, có thân hình tốt từ sớm. Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy, cũng như kỳ vọng vào toàn đội ở mùa giải này.

Có rất nhiều những tin đồn xoay quanh Manchester United. Nhưng chúng tôi đều biết sự thật. Rashford đang làm việc rất chăm chỉ và rất tham vọng để có một mùa giải rất tốt”.

Ten Hag khẳng định Man United không có gì phải chứng minh vào cuối tuần này. Ông khẳng định Man United có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Nhưng Ten Hag cho rằng kết quả trước các đội bóng yếu hơn ở Premier League sẽ quyết định lớn đến mùa giải tới.

“Chúng tôi sẽ cạnh tranh cả Carabao Cup và FA Cup. Điều đó cho thấy chúng tôi rất cạnh tranh và có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Đó là điều mà chúng tôi đã chứng tỏ trong 2 mùa giải trước.

Chúng tôi đã đánh bại Liverpool, đánh bại Man City. Thách thức với chúng tôi là phải thi đấu ổn định trước các đối thủ đẳng cấp thấp hơn để giành điểm. Các đối thủ đang đi trước chúng tôi về khía cạnh này và chúng tôi phải bắt kịp.

Chúng tôi biết rằng mình có thể đánh bại Man City. Mọi thứ không phụ thuộc vào kết quả trận đấu sắp tới, nó sẽ không thay đổi niềm tin của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X