Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ 17 tuổi của MU

Thứ Bảy 03/08/2024 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag tin tưởng sao trẻ 17 tuổi Harry Amass sẽ sớm vươn lên đội một với đà phát triển hiện tại.

HLV Ten Hag dành lời khen đặc biệt cho Harry Amass

Với việc Luke Shaw chấn thương liên miên và cầu thủ dự bị Tyrell Malacia phải ngồi ngoài thêm 2 tháng vì chấn thương đầu gối, Harry Amass đang có cơ hội tốt để vươn lên đội một của Man United.

Harry Amass
HLV Ten Hag dành lời khen đặc biệt cho Harry Amass

Và mới đây, HLV Ten Hag cho rằng sao trẻ 17 tuổi có thể nối gót Kobbie Mainoo để trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Man United mùa tới. Sau khi ra mắt chơi trọn vẹn một trận đấu ở Premier League vào tháng 11, Kobbie Mainoo đã trở thành ngôi sao quan trọng của đội một MU và gây ấn tượng ở đội tuyển Anh tại Euro 2024.

“Harry Amass cũng ở gần đội một như Kobbie Mainoo mùa trước. Nếu chúng tôi rèn luyện cậu ấy tốt thì chỉ trong vòng 3 tháng là cậu ấy có thể đạt được điểm bùng nổ như Mainoo. Nhưng ở thời điểm này, cậu ấy vẫn còn phải cố gắng và phát triển một số kỹ năng cần thiết để chơi cho Man United, khi chúng tôi cạnh tranh cho vị trí cao nhất ở Premier League.

Nhưng với tài năng lớn của Amass, mọi thứ có thể diễn biến rất nhanh chóng. Sẽ rất thú vị để xem cậu ấy có thể đột phá được hay không”.

Harry Amass được sử dụng nhiều trong giai đoạn giao hữu hè của Man United. Anh gây ấn tượng với thể lực, kỹ thuật và khả năng hỗ trợ tấn công. Ở trận đấu với Betis, Amass là người kiến tạo cho Amad Diallo ghi bàn thắng thứ 2 cho Man United.

Khi được hỏi về việc được trao cơ hội ở tour du đấu của Man United, Harry Amass nói: “Nó xảy ra sớm hơn tôi kỳ vọng. Nhưng trong bóng đá thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhất là những chấn thương. Bạn sẽ phải nắm bắt cơ hội khi nó đến”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X