Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag dành lời khen cho Ruud van Nistelrooy

Thứ Sáu 12/07/2024 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag hy vọng Van Nistelrooy có thể truyền cảm hứng cho các cầu thủ Man United khi trở lại giữ vị trí trợ lý cho ông vào mùa giải tới.

HLV Ten Hag dành lời khen cho Ruud van Nistelrooy

Man United xác nhận Ruud van Nistelrooy và Rene Hake sẽ đóng vai trò trợ lý cho Ten Hag sau khi Mitchell van der Gaag rời câu lạc bộ và Steve McClaren trở thành HLV chính ở đội một.

HLV tiền đạo Benni McCarthy và HLV thủ môn Richard Hartis cũng chia tay đội bóng. Trong khi đó, Darren Fletcher đã nhường lại chức vụ giám đốc kỹ thuật cho Jason Wilcox để sắm một vị trí trong ban huấn luyện đội một của MU.

Van Nistelrooy va Rene Hake gia nhap doi ngu huan luyen Man United
HLV Ten Hag dành lời khen cho Ruud van Nistelrooy

Sự trở lại của Van Nistelrooy khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích. Và Ten Hag hy vọng sự hiểu biết của cựu cầu thủ người Hà Lan ở Man United sẽ giúp truyền cảm hứng cho các cầu thủ.

“Cá tính của cậu ấy là điều quan trọng nhất. Nó đã đưa cậu ấy tiến xa và đó là tấm gương cho tất cả mọi người ở đây. Cậu ấy sẽ đem đến ADN của Manchester United với cá tính đó. Sự khát khao và quyết tâm là điều mà cậu ấy cũng thể hiện được với tư cách một HLV.

Cậu ấy có kỹ năng và có rất nhiều kinh nghiệm nhờ việc trợ giúp đội tuyển Hà Lan. Ở PSV Eindhoven, cậu ấy huấn luyện đội U19 và U21. Cậu ấy cũng đã được dẫn dắt đội một.

Cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm và còn rất trẻ, rất tham vọng và rất khát khao. Với kỹ năng và trí tuệ của cậu ấy, các cầu thủ và toàn đội sẽ được giúp đỡ rất nhiều.

Chúng tôi muốn tiến lên phía trước. Chúng tôi rất hài lòng khi có được Ruud van Nistelrooy và Rene Hake để đem lại những sự cải tiến. Họ sẽ mang đến nguồn năng lượng và sức bùng nổ mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X