Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag lên tiếng về chuyện tương lai của De Gea

Thứ Bảy 27/05/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia người Hà Lan tự tin vào việc thủ môn David de Gea sẽ gia hạn hợp đồng với Man United trong thời gian tới.

Hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford hiện chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Trong thời gian qua, ban lãnh đạo đội bóng và người đại diện của De Gea đã có những cuộc đàm phán.

Tuy nhiên, đôi bên chưa đi đến thống nhất chung khi còn vướng mắc về vấn đề tài chính. Cụ thể, để tiếp tục gắn bó với Man United, thủ thành kỳ cựu này phải chấp nhận giảm nửa lương (khoảng 175 nghìn bảng mỗi tuần). Hiện tại, lương của De Gea là 375 nghìn bảng/tuần, cao nhất tại Old Trafford.

Trong phát biểu mới đây với Mirror, HLV Ten Hag tin rằng đôi bên sẽ sớm đạt được thỏa thuận chung. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay: “Tôi nghĩ chúng tôi muốn cậu ấy ở lại và bản thân cậu ấy cũng muốn ở lại, vì vậy tôi chúng tôi sẽ đi đến 1 cam kết chung sớm".

Khi được hỏi lý do việc đàm phán vẫn đang trì hoãn, thuyền trưởng của Man United trả lời: "Tôi không bao giờ đưa ra bình luận về việc các cuộc đàm phán đang diễn ra như thế nào".

HLV Ten Hag lên tiếng về chuyện tương lai của De Gea 1

David de Gea vẫn chưa gia hạn với Man United

Bên cạnh việc úp mở tương lai của De Gea, HLV Ten Hag thừa nhận muốn đưa về sân Old Trafford ít nhất 4 cầu thủ vào mùa hè này, trong đó bộ ba cầu thủ gồm Harry Kane, Declan Rice và Mason Mount.

Ngoài ra, ở vị trí thủ môn, Man United cũng được cho là đang tìm kiếm những gương mặt khác để thay thế De Gea.

Thủ thành sinh năm 1990 cập bến Old Trafford vào năm 2011 từ Atletico Madrid. Từ đó đến nay, thủ thành này luôn được xem là chốt chặn quan trọng của đội. Ở mùa giải năm nay, phong độ thi đấu của De Gea là vô cùng ấn tượng. Anh góp công lớn trong việc giúp Man United giành chức vô địch League Cup và tiến vào chung kết FA Cup.

Thủ thành người Tây Ban Nha còn mới nhận giải thưởng găng tay vàng Premier League mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X