Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag bất ngờ chia sẻ về Harry Kane

Thứ Ba 01/08/2023 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Erik ten Hag của MU đã có những chia sẻ về tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Mùa giải vừa qua, ngoài Marcus Rashford thì các cầu thủ tấn công của MU đều gây thất vọng rất lớn. HLV Erik ten Hag hiểu rằng ông cần một trung phong ở đẳng cấp cao ở phiên chợ Hè 2023, và Harry Kane là ưu tiên hàng đầu.

Chân sút sinh năm 1993 đã chứng tỏ đẳng cấp của mình trong nhiều năm qua, anh là một trong những trung phong cắm tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. MU đã gửi đề nghị đến Spurs, nhưng đều bị từ chối. Tottenham muốn 100 triệu bảng cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng, và MU từ chối đáp ứng số tiền mà đội bóng thành London yêu cầu.

HLV Ten Hag chia se ve Harry Kane

HLV Ten Hag chia sẻ về Harry Kane

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Erik ten Hag của MU đã có những chia sẻ về tiền đạo Harry Kane. Ông nói: “Tôi không nói về những cầu thủ ở các CLB khác. Tôi phải tôn trọng CLB và tôn trọng cầu thủ. Đặc biệt là Harry Kane, tôi rất tôn trọng cậu ấy”.

“Tất cả đều biết đẳng cấp của cậu ấy. Harry Kane là một tiền đạo tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất từ trước đến nay. Có lẽ, cậu ấy có thể trở thành chân sút hay nhất trong lịch sử Premier League”.

Harry Kane được cho là sắp cập bến Bayern Munich, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 80 triệu bảng mua tiền đạo người Anh. Còn về phía MU, họ chuẩn bị đón Rasmus Hojlund trong thỏa thuận lên tới 70 triệu euro. Trong đó có 60 triệu euro cố định và 10 triệu euro bổ sung. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X