Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag không muốn mạo hiểm với chấn thương của Luke Shaw

Thứ Năm 06/04/2023 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng về chấn thương mà hậu vệ cánh Luke Shaw đã gặp phải trong trận đấu bù vòng 25 Premier League với Brentford.

CLB Man United vừa vượt qua đối thủ Brentford trong trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra vào rạng sáng nay (6/4) theo giờ Việt Nam, nhờ bàn thắng duy nhất được ghi bởi tiền đạo Marcus Rashford ở phút 27.

Với 3 điểm vừa giành được, MU đã vượt qua Tottenham để trở lại tốp 4 với 3 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên họ cũng phải chịu tổn thất không nhỏ khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương và phải rời sân ở cuối hiệp 1. 

Luke Shaw
Luke Shaw dính chấn thương ở trận MU 1-0 Brentford.

Chấn thương xảy ra vào thời điểm tồi tệ đối với Shaw, bởi cầu thủ này hiện tại đang có phong độ khá tốt. Tính tới thời điểm hiện tại, Luke Shaw đã ghi được 1 bàn thắng và 6 đường kiến tạo cho MU.

Theo chẩn đoán, ngôi sao người Anh dính chấn thương gân khoeo. Ngay khi chứng kiến học trò bị đau, HLV Erik Ten Hag đã rút anh khỏi sân và tung Tyrell Malacia vào đá thay. 

Chia sẻ sau trận, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đề cập tới tình hình hiện tại của cậu học trò: "Vào thời điểm này, tôi không thể đưa ra bất cứ điều gì vì chúng ta phải đợi trong 24 giờ sắp tới. Khi đó bạn mới có thể biết chính xác vấn đề của cậu ấy. Tôi rút Luke Shaw ra vì không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Và chúng ta sẽ phải chờ đợi kết quả".

Trận đấu với Brentford vừa qua đã chứng kiến lần ra sân thứ 250 của Shaw cho Man United. Với việc vừa đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm 4 năm, cầu thủ người Anh đã cam kết tương lai lâu dài với Quỷ đỏ. Và anh chắc chắn sẽ còn thi đấu tại Old Trafford trong nhiều năm nữa. 

Marcus Rashford muốn MU đá sân khách tốt như sân nhàMarcus Rashford muốn MU đá sân khách tốt như sân nhà
Là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp MU 'rửa hận' thành công trước Brenford, tiền đạo Marcus Rashford đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X