Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag cập nhật tình hình của Sancho sau trận thắng Burnley

Thứ Năm 22/12/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Burnley ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về trường hợp của Jadon Sancho.

Trong thời gian World Cup diễn ra, HLV Erik ten Hag đã cùng các cầu thủ MU có 2 trận giao hữu ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho không cùng các đồng đội tới TBN. Theo đó, anh tập riêng ở Hà Lan. Khi được hỏi về trường hợp của cầu thủ người Anh, HLV Ten Hag cho biết:

“Chúng tôi chắc chắn muốn cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt, nhưng tôi chưa thể khẳng định thời điểm Jadon trở lại đội hình MU. Cậu ấy có một chút vấn đề cả về thể lực lẫn tinh thần. Chúng tôi muốn khi Sancho trở lại, cậu ấy phải có sự chuẩn bị tốt nhất ở cả mặt tinh thần lẫn thể chất."

HLV Ten Hag cap nhat tinh hinh cua Sancho sau tran thang Burnley

HLV Ten Hag cập nhật tình hình của Sancho sau trận thắng Burnley

MU vừa có trận đấu đầu tiên sau World Cup 2022. Họ đánh bại Burnley 2-0 ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, qua đó góp mặt ở vòng tứ kết. Phát biểu sau chiến thắng trước Burnley, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về trường hợp của Jadon Sancho. Ông nói:

“Cách đây 1 tuần tôi đã nói về cậu ấy. Sancho vẫn chưa sẵn sàng trở lại thi đấu. Tôi không biết chính xác khi nào cậu ấy sẽ trở lại. Bây giờ cậu ấy đang nỗ lực tập luyện, cậu ấy đang duy trì quyết tâm rất lớn. Tất nhiên, tôi hài lòng với điều đó”.

Trận đấu tiếp theo của MU là cuộc đọ sức với Nottingham Forest, cuộc đọ sức diễn ra vào ngày 28/12. Với những tiết lộ từ HLV Ten Hag, Sancho nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X