Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag cập nhật tin mới nhất về chấn thương của Varane

Thứ Hai 03/10/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Man United, Erik ten Hag đã cập nhật tin tức về Raphael Varane sau khi hậu vệ này bị buộc phải rời sân trong trận thua 6-3 trước Manchester City.

Trung vệ Varane dính chấn thương ở những phút cuối hiệp 1 trận đấu giữa MU và Man City. Kết quả là anh đã được HLV Ten Hag rút khỏi sân, người vào thay là đồng đội Victor Lindelof.

HLV Ten Hag cập nhật tin mới nhất về chấn thương của Varane 1
Varane rời sân ở phút 40 nhường chỗ cho Lindelof

Và sau trận đấu, HLV Ten Hag đã có những chia sẻ về tình hình mới nhất của ngôi sao người Phap. "Tôi không nghĩ Varane gặp chấn thương nghiêm trọng và hoàn toàn có thể tiếp tục chơi bóng. Nhưng bạn nên để cậu ấy nghỉ vì khi bạn bị dẫn trước 4 bàn, bạn không có lý do gì để mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy".

Hy vọng chấn thương của Raphael Varane không quá nặng bởi nếu không đây chắc chắn sẽ là một tổn thất rất nghiêm trọng với Quỷ đỏ. Trước đó họ cũng đã mất Harry Maguire khi cầu thủ này dính chấn thương trong thời gian hội quân cùng ĐT Anh.

Nhiều khả năng trong trận đấu tại Europa League vào giữa tuần tới, HLV Ten Hag sẽ tiếp tục tung Lindelof vào sân để đá cặp với Lisandro Martinez ở giữa hàng thủ của MU.

Bruno Fernandes nói gì sau thất bại đậm của MU trước Man xanh?Bruno Fernandes nói gì sau thất bại đậm của MU trước Man xanh?
Người mang tấm băng thủ quân của Quỷ đỏ ở trận derby thành Manchester, Bruno Fernandes đã thúc giục đồng đội đứng dậy ngay sau thất bại trước Manchester City.
Christian Eriksen: Thất bại này khó có thể chấp nhận!Christian Eriksen: Thất bại này khó có thể chấp nhận!
Ngôi sao người Đan Mạch, Christian Eriksen đã có những chia sẻ của mình về trận thua đáng quên của MU trước Man City ở trận derby thành Manchester vào tối qua.
Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU 
Chứng kiến thất bại thảm hại của thầy trò Erik Ten Hag trên sân của Man City, cựu cầu thủ Roy Keane đã bày tỏ sự thất vọng về những gì các cầu thủ MU thể hiện ở trận đấu này. 
Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?
Ngôi sao đóng góp một nửa số bàn thắng cho Man City trong trận thắng 6-3 trước MU tối qua, Phil Foden cũng đã có những chia sẻ của mình về trận đấu này,

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X