Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag cảnh báo Lisandro Martinez sau chức vô địch World Cup

Thứ Bảy 31/12/2022 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Lisandro Martinez cần phải cải thiện hơn sau khi giành chức vô địch World Cup cùng Argentina.

HLV Ten Hag cảnh báo Lisandro Martinez sau chức vô địch World Cup

Martinez trở lại Man United sau khi giành được chức vô địch World Cup và sẽ sớm được đá chính như giai đoạn đầu mùa. Lisandro Martinez là một phát hiện của MU ở trung tâm hàng thủ mùa này. Nhưng Ten Hag cho rằng cầu thủ người Argentina cần phải cải thiện khả năng của mình hơn nữa sau khi giành được danh hiệu World Cup tại Qatar.

Lisandro_Martinez
HLV Ten Hag cảnh báo Lisandro Martinez sau chức vô địch World Cup

“Cậu ấy đã trở lại. Bạn có thể thấy sự tự tin của cậu ấy đã cải thiện. Cậu ấy rất hạnh phúc, nhưng bây giờ cậu ấy đang ở đây với cả hai chân trên mặt đất bởi vì cậu ấy biết rằng mình ra sân với tư cách nhà vô địch World Cup. Mọi đối thủ sẽ tập trung và quyết đánh bại cậu ấy. Martinez cần phải chơi tốt hơn chính mình trước đây. Tôi tin chắc rằng mọi cầu thủ chơi ở World Cup đều trở thành cầu thủ tốt hơn sau đó. Và khi bạn giành chức vô địch thì chắc chắn bạn sẽ cải thiện hơn”.

Lisandro Martinez là trung vệ chủ lực của Man United trước kỳ World Cup 2022. Cầu thủ này đã chiếm được cảm tình của các cổ động viên. Và HLV Ten Hag sẽ hy vọng rằng chức vô địch World Cup có thể giúp cầu thủ này giành danh hiệu trong năm 2023.

Man United sẽ đối đầu với Wolves trong trận đấu cuối cùng của năm 2022. Lisandro Martinez vẫn chưa thể trở lại. Và trong thời gian thiếu vắng cầu thủ này, MU vẫn đang phải thi đấu với cặp trung vệ lạ lẫm là Shaw và Varane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X