Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag bỏ quên cúp vô địch trong phòng họp báo

Thứ Hai 27/02/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã bất ngờ bỏ quên cúp vô địch Carabao Cup ở phòng họp báo, và chỉ quay lại mang theo khi được các phóng viên nhắc nhở.

Man United đã đánh bại Newcastle một cách nhẹ nhàng nhờ những bàn thắng của Casemiro và Marcus Rashford cuối hiệp một. Bước sang hiệp hai, MU thi đấu chắc chắn và bảo vệ được thành quả để đăng quang vô địch Carabao Cup.

ten hag
HLV Ten Hag bỏ quên cúp vô địch trong phòng họp báo

Đây là danh hiệu đầu tiên của Man United kể từ khi lên ngôi vô địch Europa League dưới thời Jose Mourinho năm 2017. Và MU vẫn còn cơ hội để giành thêm những danh hiệu ở mùa giải này khi vẫn góp mặt ở các đấu trường FA Cup và Europa League, trong khi đang đứng thứ 3 ở Premier League.

HLV Ten Hag đã mang chiếc cúp vô địch Carabao Cup vào phòng họp báo. Và sau một khoảng thời gian trả lời phỏng vấn, chiến lược gia người Hà Lan dường như đã quên mất sự hiện diện của chiếc cúp này. Khi kết thúc buổi họp báo, ông đứng dậy chào phóng viên và đi thẳng.

Mọi người nhốn nháo nhắc nhở Ten Hag về việc bỏ quên chiếc cúp Carabao Cup. Và thuyền trưởng của MU đáp lại: “Tôi có thể bỏ quên nó, hướng đến danh hiệu tiếp theo. Chiếc cúp này đã được tính rồi”.

Sau khi lên ngôi vô địch, Man United vẫn tiếp tục thi đấu với tần suất dày đặc. Chỉ trong vòng 18 ngày đầu tháng 3, “Quỷ đỏ” sẽ phải đá 6 trận, tương đương với mật độ 3 ngày/trận. Nếu cố gắng duy trì cạnh tranh ở mọi mặt trận, chưa chắc đội hình của Man United đã có thể đương đầu về mặt thể lực.

Tình huống Ten Hag bỏ quên cúp vô địch của MU:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X