Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag ấn tượng với Jonny Evans

Thứ Sáu 28/07/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cảm thấy ấn tượng với những gì trung vệ Jonny Evans thể hiện trong những trận giao hữu gần đây của MU.

Jonny Evans chia tay Leicester ở Hè năm nay, anh hiện vẫn đang đàm phán tìm CLB mới. Cầu thủ sinh năm 1988 đã xin phép được tập luyện cùng MU trong thời gian là cầu thủ tự do. MU đã quyết định ký hợp đồng ngắn hạn với Evans, hợp đồng sẽ đáo hạn trước khi mùa bóng 2023/2024 khởi tranh. 

Cầu thủ này có tên trong danh sách đá giao hữu của MU ở Hè 2023, anh cũng đã có những màn trình diễn đầu tiên trong màu áo Man đỏ. HLV Erik ten Hag sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có giữ chân Evans hay không. 

HLV Ten Ha noi ve Evans

HLV Ten Hag nói về Evans

Hiện cầu thủ 35 tuổi đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình. Mới nhất, HLV Erik ten Hag cảm thấy ấn tượng với những gì Evans thể hiện. Ông nói: "Cậu ấy đã cho thấy những nỗ lực kể từ khi tập luyện cùng chúng tôi. Tôi nghĩ cậu ấy đã giúp đỡ đội bóng rất nhiều. Evans truyền kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó, những con số thống kê của Evans đều thuyết phục".

"Evans 35 tuổi, nhưng cậu ấy vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao. Cậu ấy muốn duy trì sự nghiệp của mình. Tuần trước, tôi nghĩ Evans có màn trình diễn rất hay trước Lyon. Bạn có thể nhìn thấy cái cách cậu ấy hướng dẫn, chỉ bảo các cầu thủ trẻ. Evans đang thúc đẩy các cầu thủ trẻ đạt trình độ cao hơn. Điều đó thực sự hữu ích".

Trung vệ người Bắc Ireland từng có hiều năm chơi bóng cho MU trong quá khứ, theo đó anh khoác áo Man đỏ từ năm 2006 đến 2015, trong thời gian chơi bóng ở Old Trafford trung vệ này cùng MU giành nhiều danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X