Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tây Ban Nha ra thử thách cho Ceballos

Thứ Tư 04/09/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội tuyển Tây Ban Nha là Robert Moreno khẳng định Ceballos có thể trở thành trụ cột ở tuyển quốc gia nếu như chứng tỏ được mình ở Arsenal.
Ceballos đã được Real Madrid cho Arsenal mượn hè này. Trong 2 năm thi đấu ở Bernabeu trước đó, Ceballos không thể tranh được suất đá chính dù đã vươn tầm ở đội tuyển quốc gia.

Ngôi sao 23 tuổi đã có 6 lần ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha và sẽ tiếp tục nâng cao thành tích này với những trận đấu ở vòng loại Euro 2020 gặp Romania và Đảo Faroe sắp tới.

HLV Tây Ban Nha ra thử thách cho tiền vệ Ceballos hình ảnh

HLV Tây Ban Nha ra thử thách cho Ceballos


Nhưng HLV Robert Moreno mới lên tiếng thách thức Ceballos tạo ra những màn trình diễn ổn định hơn ở cấp độ đội tuyển.

“Tôi rất muốn Ceballos được ra sân thi đấu. Điều quan trọng là các cầu thủ có được thời gian ra sân. Tôi sẽ không thể tác động gì tới Real Madrid bởi vì Zidane là người đang nắm quyền quyết định ở đó. Tôi muốn Ceballos được ra sân càng nhiều càng tốt ở Arsenal bây giờ”.


HLV Moreno cũng mong mỏi những điều lớn lao từ Pablo Sarabia, cầu thủ mới chuyển đến PSG từ Sevilla hè này.

“Tôi nghĩ Sarabia là một cầu thủ có thể làm được nhiều điều bởi vì cậu ấy là một tiền đạo có linh hồn của một tiền vệ. Cậu ấy có thể tạo cơ hội giữa các tuyến và kiến tạo cho đồng đội. Cậu ấy cũng có thể ghi bàn. Khi bạn không có một tiền đạo ghi 80 bàn, bạn cần 5 người có khả năng ghi 15 bàn.

Đó là điều mà chúng tôi kỳ vọng từ các tiền đạo. Không chỉ tập trung xây dựng lối chơi mà còn là ghi bàn. Sarabia đã chơi tốt ở Sevilla mùa trước và cũng đang khởi đầu tốt cùng PSG. Hy vọng cậu ấy sẽ có đủ may mắn để được ra mắt đội tuyển ở những trận đấu sắp tới”.

Huyền thoại Arsenal cảnh báo Xhaka về viễn cảnh ngồi dự bị
Granit Xhaka đã nhận cảnh báo từ tiền bối Ian Wright rằng có thể mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Joe Willock.
Ngã vờ kiếm 11m, Harry Kane bị huyền thoại Arsenal chỉ trích dữ dội
Ian Wright chỉ trích Harry Kane sau trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định cầu thủ người Anh cố tình ngã vờ kiếm 11m.
Chơi xuất sắc, Guendouzi được huyền thoại Arsenal ví như chiến binh
Huyền thoại Robert Pires đã lên tiếng ca ngợi chiến binh Matteo Guendouzi với màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham cuối tuần qua.
Unai Wenger đang dẫn dắt Arsenal chứ không phải Unai Emery
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal hầu như chẳng tiến bộ chút nào kể từ khi Emery đến thay HLV Wenger cách đây hơn 1 năm.
Arsenal đã sai khi không ký hợp đồng với Fabian Delph
Arsenal mua Fabian Delph không thành công ở Hè 2019, Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Quỷ đỏ không cố gắng cố hợp đồng với cầu thủ người Anh.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X