Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền Ryan Giggs sẽ vào sân gỡ thể diện cho Man Utd?

Thứ Ba 06/05/2014 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu với Hull City đêm nay rất có thể sẽ là lần cuối cùng Ryan Giggs xuất hiện tại sân Old Trafford với tư cách cầu thủ.

Ryan Giggs sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn trở thành một HLV thực sự.
 

Theo Mirror, vị HLV tạm quyền của Man Utd nhiều khả năng sẽ tự điền tên mình vào danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu cuối cùng tại Old Trafford mùa này. Huyền thoại người xứ Wales sẽ vào sân ở những phút cuối trận từ băng ghế dự bị, đồng thời nói lời chia tay với sự nghiệp cầu thủ của mình trước 75.000 khán giả nhà.

Ryan Giggs có màn ra mắt trong màu áo Quỷ đỏ vào ngày 2/3/1991. Kể từ đó tới nay, anh đã có tổng cộng 962 lần ra sân, ghi được 168 bàn thắng cho Man Utd. Ngoài ra, trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, tiền vệ mang áo số 11 này đã giành được tổng cộng 35 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 13 chức vô địch giải ngoại hạng, 4 FA cup và 2 lần đăng tại UEFA Champions League.

Mùa giải này, Giggs cũng đã ra sân 21 lần trên mọi mặt trận trước khi trở thành HLV tạm quyền của Man Utd, thay thế cho David Moyes. Tuy nhiên, sau khi mùa giải năm nay kết thúc, anh sẽ phải nhường lại vị trí của mình cho Louis van Gaal, người nhiều khả năng sẽ trở thành thuyền trưởng của Quỷ đỏ kể từ mùa giải tới.

Nếu ra sân ở trận đấu với Hull City, Ryan Giggs còn có cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 22 mùa giải liên tiếp tại Premier League. Trước đó, anh là người duy nhất trong lịch sử từng lập công tại tất cả các mùa giải kể từ khi hạng đấu cao nhất nước Anh được đổi tên như bây giờ.

Không chỉ Ryan Giggs, đây nhiều khả năng cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Nemanja Vidic, Rio Ferdinand và Patrice Evra tại Old Trafford. Vidic sẽ gia nhập Inter Milan kể từ mùa giải tới, trong khi đó, 2 cái tên còn lại cũng sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X