Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền của tuyển Anh chia sẻ về Ben White 

Thứ Sáu 30/08/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên tạm quyền của đội tuyển Anh Lee Carsley cho biết tình hình của Ben White tại đội tuyển quốc gia vẫn chưa có thay đổi gì.

Cầu thủ 26 tuổi này mới chỉ có 4 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, mặc dù anh luôn có thành tích tốt cho Arsenal kể từ khi gia nhập từ Brighton vào năm 2021. Hậu vệ đa năng này đã có mặt trong đội tuyển Anh trước thềm World Cup 2022 tại Qatar, nhưng đã rời đi vì lý do cá nhân, được cho là do bất đồng quan điểm với trợ lý huấn luyện viên Steve Holland, và kể từ đó anh không chơi cho Tam Sư nữa.

Huấn luyện viên Gareth Southgate cho biết khi Euro 2024 đến gần, cánh cửa vẫn rộng mở cho White trở lại đội tuyển, nhưng cầu thủ của Arsenal đã tiếp tục từ chối lên tuyển, anh từ chối cơ hội tham dự VCK Euro 2024 ở Đức. 

Ben White choi tot ke tu khi cap ben Arsenal

Ben White chơi tốt kể từ khi cập bến Arsenal

 

Sau khi Southgate từ chức, người ta nghĩ rằng việc thay đổi huấn luyện viên có thể đưa White trở lại đội hình Tam sư, nhưng anh không có tên trong đội hình đầu tiên của huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley cho các trận đấu tại Nations League với Ireland và Phần Lan.

Giải thích về tình hình này, HLV Lee Carsley cho biết: “Theo như tôi biết thì anh ấy không có mặt để lựa chọn, không có gì thay đổi trong hai tuần tôi ở đây. Tôi đã thấy trong một số tiết lộ của báo chí rằng anh ấy đã cởi mở với việc trở lại, nhưng hiện tại không có gì thay đổi”.

Carsley đã công bố một đội hình khá táo bạo, bao gồm những cái tên như Angel Gomes, Morgan Gibbs-White, Noni Madueke, Tino Livramento và Rico Lewis. Anh sẽ đấu với Ireland tại Dublin vào ngày 7 tháng 9 và tiếp đón Phần Lan tại Wembley vào ngày 10 tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X