Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền của Spurs phản ứng thế nào sau thất bại kinh hoàng trước Newcastle?

Thứ Hai 24/04/2023 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên tạm quyền của Tottenham, Cristian Stellini đã nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình sau thất bại 1-6 trước Newcastle. 

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Tottenham làm khách trên sân của Newcastle. Spurs đã chơi thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 5-0 chỉ sau 21 phút thi đấu. Trong hiệp 2, mỗi đội ghi được 1 bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-1 nghiêng về phía “Chích chòe”.

Đây là trận thắng đậm nhất của Newcastle ở Premier League kể từ tháng 1 năm 2011 trước West Ham (5-0). Còn với Spurs, họ nhận thất bại với tỷ số cách biệt nhất ở Premier League kể từ tháng 12 năm 2013 trước Liverpool (0-5).

Cristian Stellini

HLV Cristian Stellini nói về trận thua Newcastle

Tottenham bây giờ đã bị bỏ lại trong cuộc đua vào Top 4. Huấn luyện viên tạm quyền của Tottenham, Cristian Stellini đã nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình sau thất bại trước Newcastle. Ông nói: “Trách nhiệm của tôi là đưa ra những quyết định tốt nhất cho CLB, nhưng rõ ràng là chúng tôi đã chơi không tốt trước Newcastle”.

“Tôi thừa nhận rằng mình đã mắc sai lầm về chiến thuật, và tôi chịu trách nhiệm về thất bại này. Thật khó hiểu tại sao 25 phút đầu tiên lại tệ đến vậy. Tại sao lại chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ ư? Để tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ, nhưng rõ ràng hệ thống đã không được vận hành tốt ngày hôm nay”.

“Chúng tôi đã có một tâm trạng tốt trước trận đấu nhưng nếu bạn không thể hiện điều này trong suốt trận đấu bạn sẽ phải trả giá. Tôi là huấn luyện viên và tôi phải bảo vệ các học trò của mình. Hôm nay tôi phải chịu trách nhiệm này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X