Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền của Chelsea nói gì trước trận gặp Liverpool?

Thứ Ba 04/04/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea, Bruno Saltor đã tiết lộ rằng ông chưa bao giờ chọn một đội hình xuất phát trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Chelsea đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém 12 điểm so với Top 4. Cơ hội giành vé dự Champions League rất khó khăn với The Blues, nhưng họ vẫn cần chiến đấu để hy vọng lọt vào Top 7, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Chelsea vừa quyết định sa thải Graham Potter, bây giờ Bruno Saltor sẽ trở thành HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Ông sẽ ra mắt Chelsea bằng trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Bruno Saltor

Bruno Saltor trở thành HLV tạm quyền của Chelsea

Huyền thoại của Brighton, Bruno Saltor chỉ mới bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình vài năm trước dưới thời Potter sau khi treo giày ở sân Amex. Ông là trợ lý của Potter ở Brighton, sau đó theo chân HLV 47 tuổi đến sân Stamford Bridge. 

Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, Bruno Saltor cho biết: “Tôi đã làm công tác huấn luyện được 4 năm, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ Potter. Tôi là trợ lý cho Potter và việc lựa chọn đội hình đều do ông ấy quyết định. Ngày mai sẽ là lần đầu tiên tôi chọn đội hình xuất phát”.

“Tôi cảm thấy tốt, tôi đã sẵn sàng. Đó là bổn phận, là trách nhiệm và cũng là công việc của tôi. Tôi đang ở một CLB lớn và tôi muốn cố gắng hết sức mình. Tôi muốn giúp đỡ CLB theo cách tốt nhất có thể. Rõ ràng, đó là 24 giờ qua khó khăn cho tất cả chúng tôi, nhưng bây giờ đội bóng có một trận đấu quan trọng, chúng tôi cần đoàn kết lại và hướng đến một kết quả tốt”.

Todd Boehly và cộng sự vẫn đang lên kế hoạch tìm HLV mới, nhưng họ sẽ không vội vàng. Bởi vậy nhiều khả năng Bruno Saltor sẽ dẫn dắt Chelsea hết mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X