Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tai tiếng nhất lịch sử ĐT Anh tìm được công việc mới

Thứ Bảy 24/12/2016 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi sa thải HLV Alan Pardew, Palace đã tìm được HLV mới là Sam Allardyce, cựu thuyền trưởng ĐT Anh.

HLV tai tieng nhat lich su DT Anh tim duoc cong viec moi hinh anh
Sam Allardyce tìm được công việc mới ở Palace

Cách đây 3 ngày, Crystal Palace bất ngờ tuyên bố sa thải HLV Alan Pardew ngay trước kỳ Giáng sinh. Có lẽ đội chủ sân Selhurst Park không còn kiên nhẫn sau khi đội bóng trải qua 8/10 trận thua gần nhất. Điều này dẫn tới việc họ bị đẩy xuống vị trí 17 trên BXH, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm. Vì không muốn đội nhà tiếp tục gây thất vọng trong dịp Boxing Day và năm mới nên BLĐ đội bóng đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Alan Pardew cùng số tiền đền bù là 5 triệu bảng.

Ngay sau khi sa thải chiến lược gia 55 tuổi, Palace đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV mới vào hôm qua. Không nằm ngoài dự kiến, cựu thuyền trưởng ĐT Anh Sam Allardyce đã được lựa chọn. Big Sam là HLV có rất nhiều kinh nghiệm trụ hạng ở các đội bóng nhỏ nên đây là sự lựa chọn hợp lý của Palace để hoàn thành mục tiêu ở lại Premier League vào cuối mùa.

Chia sẻ về việc bổ nhiệm Big Sam, ông Steve Parrish, chủ tịch Crystal Palace cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi có thể đàm phán nhanh chóng và chúng tôi cũng rất may mắn khi có một vị HLV giàu năng lực lẫn kinh nghiệm như Sam để dẫn dắt đội bóng đi lên".

Về phần mình, HLV Allardyce vui vẻ với công việc mới sau khi trải qua những tháng ngày đáng quên cùng ĐT Anh: “Tôi rất hạnh phúc khi được Crystal Palace tin tưởng. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc thật tốt để đưa đội bóng tiến xa hơn trên BXH”.

Sam Allardyce bị coi là HLV tai tiếng nhất trong các đời HLV ĐT Anh vì bê bối dàn xếp chuyển nhượng. Điều này đã khiến Big Sam bị FA sa thải chỉ sau đúng 1 trận dẫn dắt Tam sư, đó là trận thắng Slovenia hồi tháng 9 vừa qua.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X