Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Swansea cũng ca ngợi Gareth Bale hết lời

Chủ Nhật 31/03/2013 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Đan Mạch-Michael Laudrup đã phải hết lời ca ngợi Gareth Bale sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ người xứ Wales trong trận đấu tại sân Liberty.

Tottenham đã kết thúc chuỗi trận ảm đạm của mình bằng một chiến thắng thuyết phục trước các nhà ĐKVĐ Capital One Cup- Swansea, qua đó, giành lại vị trí thứ 3 từ tay Chelsea. Và người góp công đầu cho thành công này của Spurs chính là Gareth Bale.

Bale
Bale vừa có một trận đấu rất xuất sắc trên sân Liberty
2 bàn thắng của Spurs trong trận đấu này đều mang dấu ấn của tiền vệ người xứ Wales. Anh chuyền bóng đầu ngẫu hứng để Jan Vertonghen thoát xuống ghi bàn ngay phút thứ 7 của trận đấu. Rồi 14 phút sau, Gareth Bale tiếp tục làm cầu trường Liberty câm lặng với pha dứt điểm nhanh như điện, làm ngỡ ngàng toàn bộ hàng phòng ngự của Swansea.

Với những gì đã thể hiện, Gareth Bale xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ chính HLV của đối thủ- ông Michael Laudrup. Họp báo sau trận đấu, cựu huyền thoại bóng đá Đan Mạch cho hay: "Có những đẳng cấp khác nhau trong giới cầu thủ: Tốt, rất tốt, và đặc biệt".

"Cầu thủ đặc biệt là người có thể làm nên điều tuyệt vời từ chỗ tưởng chừng như không có gì. Tottenham rất may mắn vì có được Gareth Bale. Ngày nay, thế giới không có nhiều cầu thủ như thế nữa".

  • M.N
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X