Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sunderland đoán Chelsea sẽ vô địch Ngoại hạng

Thứ Sáu 06/12/2013 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gus Poyet cho rằng The Blues có đủ bản lĩnh để lên ngôi Premier League mùa này sau khi hai đội giáp mặt nhau trong trận đấu đêm 4/12.

 

"Tôi có thể nói với các bạn rằng Chelsea sẽ trở thành nhà vô địch", Gus Poyet trả lời các nhà báo. "Khi ghi tới ba bàn vào lưới đội bóng như Chelsea trên sân nhà thì bạn sẽ kỳ vọng điều gì đó. Nhưng họ quá mạnh. Lúc này tôi rất thất vọng".

Sunderland để thua Chelsea với tỷ số 3-4 trong cuộc rượt đuổi trên sân The Light. Nếu không dính một bàn phản lưới của Phillip Bardsley thì Sunderland hoàn toàn có thể giành một điểm. Trong khi đó, dấu ấn của Chelsea đến từ tiền vệ Eden Hazard. Cầu thủ tấn công người Bỉ ghi một cú đúp cũng như đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London.

Gus Poyet từng có thời gian thi đấu trong màu áo Chelsea. Trận thua trước đội bóng cũ khiến Sunderland của ông dậm chân ở cuối bảng sau khi vừa thoát khỏi vị trí này được một vòng đấu. Chelsea hiện vẫn kém Arsenal 4 điểm, và phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong tháng này.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X