Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stuttgart từ chối thay thế Erik ten Hag

Thứ Hai 14/10/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, huấn luyện viên trưởng của Stuttgart, Sebastian Hoeness đã từ chối lời đề nghị thay thế Erik ten Hag từ MU vào mùa hè.

Ban lãnh đạo của MU đã tiến hành xem xét lại vị trí của Erik ten Hag tại Old Trafford vào mùa hè, họ đã cân nhắc đến việc thay thế ông thầy người Hà Lan trước khi đề nghị ông ký hợp đồng mới. Thomas Tuchel được cho là một trong những huấn luyện viên được MU tiếp cận, trước khi đội bóng Ngoại hạng Anh này quyết định tiếp tục sử dụng Ten Hag.

Theo tờ Bild, huấn luyện viên trưởng của Stuttgart, Sebastian Hoeness cũng nằm trong tầm ngắm của MU, và Quỷ đỏ đã liên lạc với cầu thủ 42 tuổi này vào tháng 7 về triển vọng chuyển đến Premier League. Nguồn tin trên khẳng định rằng Hoeness đã lịch sự từ chối lời đề nghị của MU vì ông muốn ở lại Stuttgart để phát huy phong độ ấn tượng của mùa giải trước.

Sebastian Hoeness duoc Manchester United tiep can vao mua he

Sebastian Hoeness được Manchester United tiếp cận vào mùa hè.

 

Stuttgart kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai tại Bundesliga sau nhà vô địch Bayer Leverkusen, qua đó đảm bảo suất tham dự Champions League mùa giải năm nay. Hoeness cũng đã ký gia hạn hợp đồng với Stuttgart trước khi MU tiếp cận, theo đó ông sẽ gắn bó với câu lạc bộ Bundesliga này cho đến năm 2027.

Trong khi đó, Ten Hag đang phải chịu áp lực mới tại MU sau khởi đầu tệ nhất từ trước đến nay tại Premier League sau 7 vòng đấu. Tuần trước, ban lãnh đạo MU đã tổ chức một cuộc họp tại London để thảo luận về vị trí của Ten Hag, nhưng vị trí của huấn luyện viên người Hà Lan vẫn an toàn mặc dù đội bóng không có phong độ ổn định.

MU sẽ tiếp tục chiến dịch Ngoại hạng Anh vào thứ 7 khi họ tiếp đón Brentford tại Old Trafford. 3 điểm là điều bắt buộc với Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X