Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stoke không chấp hành vi “trẻ con” của Mourinho

Thứ Sáu 15/09/2017 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp bị Jose Mourinho 2 lần từ chối bắt tay sau trận đấu cuối tuần trước, HLV Mark Hughes của Stoke vẫn tỏ ra độ lượng với đồng nghiệp.


Cuối tuần trước, Man United đã bị Stoke cầm hòa 2-2 trên sân Bet365 qua đó bị cắt mạch toàn thắng 3 trận tại Premier League. Nỗi đau mất điểm lại cộng thêm lời qua tiếng lại với HLV Mark Hughes của Stoke trong thời gian trận đấu diễn ra, Jose Mourinho đã từ chối bắt tay đồng nghiệp khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

HLV Stoke khong chap hanh vi tre con cua Mourinho hinh anh
HLV Hughes không chấp đồng nghiệp Mourinho

Chưa hết, báo giới tiết lộ sau đó dù Hughes đã chủ động đợi ở cửa phòng thay đồ với mục đích giảng hòa, HLV Mourinho vẫn lạnh lùng phớt lờ. Những hành vi có phần cay cú của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhận phải chỉ trích từ dư luận. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Hughes lại bênh vực Mourinho và cho rằng mọi chuyện đang được đẩy đi quá xa.

“Chuyện bắt tay nếu không xảy ra trên sân thì có thể xảy ra ở một nơi khác”, Hughes nói với phóng viên. “Có lẽ sau khi trận đấu kết thúc, phía Man United đã chọn cách lặng lẽ rời sân và HLV Mourinho cũng vậy. Tôi không cần phải bình luận thêm về điều đó. Truyền thông đã nói quá nhiều về Mourinho và tôi cảm giác như họ đã biến ông ấy trở thành một kẻ phá hoại thực sự.”

“Tôi đã thể hiện cảm xúc của mình, Mourinho cũng thế. Những chiếc máy quay đã cho bạn thấy những hình ảnh đó song chỉ là một phần của sự thật. Nó không quá to tát và tôi không nghĩ rằng ảnh hưởng nhiều tới mình. Chúng tôi đã bỏ lại tất cả ở đằng sau và nó gần như không còn tồn tại.”

Thứ 7 này, Hughes và Stoke sẽ hành quân tới sân của Newcastle tại vòng 5 Premier League. Sau đó 1 ngày, M.U của Mourinho sẽ đụng độ Everton tại Old Trafford.

Xem thêm một số bài viết về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X