Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stoke đặt mục tiêu hạ nhục M.U ngay tại Old Trafford

Thứ Sáu 30/09/2016 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stoke đã không thể thắng M.U trong hơn 40 năm qua tại sân Old Trafford song HLV Mark Hughes của họ tự tin sẽ phá cái dớp đó ngay cuối tuần này.


Sau 6 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này, Stoke đã không thể giành được dù chỉ một chiến thắng khi thua 4 còn lại cũng là 2 trận hòa. Trên BXH lúc này, đội bóng áo đỏ trắng chỉ xếp áp chót với vỏn vẹn 2 điểm, chỉ đứng trên Sunderland. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho của Man United, đội sẽ đối đầu Stoke cuối tuần này cho rằng đây là một đội bóng không thể xem thường và vị trí hiện nay không phản ánh đúng sức mạnh của họ.

Và HLV Mark Hughes của Stoke cũng hoàn toàn đồng ý với người đồng nghiệp. “Chúng tôi không tuyệt vọng trước tình cảnh hiện nay và tin rằng rồi mùa giải sẽ chuyển sang một hướng tươi sáng hơn”, ông nói trong một cuộc họp báo.

HLV Stoke dat muc tieu ha nhuc MU ngay tai Old Trafford hinh anh
HLV Mark Hughes tự tin vào thực lực của Stoke

“Hầu hết mọi người nhìn từ bên ngoài đều cảm thấy rằng chúng tôi là một đội bóng có chất lượng và vị trí hiện nay không nói lên nhiều điều. Rõ ràng vị trí hiện nay là không thể chấp nhận nhưng chúng tôi đang có sự tiến bộ và điều đó nhận được sự công nhận của mọi người trong đó có cả các HLV đối thủ.”

Mặc dù thành tích Stoke đang lẹt đẹt nhưng Hughes vẫn khẳng định phòng thay đồ của họ vẫn tràn đầy tự tin. “Lý tưởng nhất là chúng tôi giành lấy chiến thắng đầu tiên”, ông nói thêm. “Chúng tôi tin chắc nó sẽ đến sớm. Tôi đã thấy đội bóng tự tin hơn trên sân, họ đều muốn cải thiện tình hình.”

“Tinh thần của Stoke không bị ảnh hưởng. Chắc chắn chúng tôi muốn có 3 điểm giải hạn dù điều đó sẽ rất khó khăn vào cuối tuần này. Chúng tôi đã không thắng tại Old Trafford trong hơn 40 năm qua, nhưng nếu muốn sớm có chiến thắng đầu tiên của mùa giải, tại sao nó không thể tới tại sân Old Trafford?”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X