Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stoke City đe dọa Liverpool

Thứ Ba 27/12/2016 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs Stoke City, HLV Mark Hughes đã lên tiếng đe dọa thầy trò Klopp.

Tại vòng 18 Premier League, Liverpool sẽ được đá trên sân nhà tiếp Stoke City. The Kop đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ đang kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch Premier League, thầy trò Klopp buộc phải hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Mùa này, Lữ đoàn đỏ luôn cực kỳ nguy hiểm trên sân nhà.
Liverpool vs Stoke City HLV Mark Hughes de doa Liverpool hinh anh
Liverpool tiếp Stoke tại Anfield ở vòng 18
Tại thánh địa của mình họ là một “quái vật” với 7 trận bất bại và trung bình 2,6 bàn ghi được mỗi trận. Stoke không thắng trong 3 trận gần nhất, họ cũng thua Liverpool trong 4 trận gần nhất ở Premier League. Những thống kê đang nghiêng hẳn về phía thầy trò HLV Klopp và một chiến thắng cho đội chủ nhà là điều có thể dự đoán từ trước.
Đây! Đội hình Liverpool trước trận đấu với Stoke City
(Bongda24h.vn) – Liverpool vs Stoke City tại vòng 18 Premier League. Cùng điểm qua tình hình lực lượng và đội hình tối ưu của Pháo thủ trước trận đấu tại sân...
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng HLV Mark Hughes vẫn tỏ ra rất quyết tâm. Trước trận Liverpool vs Stoke City ông khẳng định: “Phải làm khách tại Anfield luôn rất khó khăn. Tôi đã từng nhiều lần có mặt tại đó và cảm nhận được sức ép lớn như thế nào. Stoke bị đánh giá thấp hơn, nhưng không có nghĩa là chúng tôi sẽ dễ dàng nhận thất bại. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, khả năng Stoke có điểm tại Anfield là hoàn toàn có thể”.
Liverpool vs Stoke City HLV Mark Hughes de doa Liverpool hinh anh 2
Mark Hughes khẳng định quyết tâm giành điểm tại Anfield
HLV Mark Hughes cảnh báo rằng Liverpool sẽ càng lúc càng khó vô địch Premier League hơn nếu họ không giành được danh hiệu cao quý này ở mùa giải 2016/2017: “Giải đấu càng ngày càng khó khăn. Cứ sau một mùa giải là những đội bóng lớn lại đầu tư mạnh mẽ, bởi vậy cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt”. Đây là thời điểm rất tốt để Lữ đoàn đỏ thoát khỏi quãng thời gian lận đận và tạo ra chuỗi ngày rực rỡ như họ từng có trong những năm 80 và đầu những năm 90 thế kỷ trước. Thầy trò Klopp vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X