Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stoke cay cú sau khi Mignolet thoát thẻ đỏ

Thứ Năm 30/11/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mark Hughes của Stoke tin rằng thủ môn Simon Mignolet xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với tiền đạo Mame Biram Diouf.

 

Thủ môn Simon Mignolet trở thành tâm điểm sau trận thắng 3-0 của Liverpool trước Stoke City. Theo đó, ở phút 39, tiền đạo Mame Biram Diouf của Stoke đi bóng qua thủ thành người Bỉ buộc anh phải phạm lỗi. Tình huống này hoàn toàn có thể dẫn đến bàn thắng, và nhiều trọng tài sẽ rút thẻ đỏ với cựu sao Sunderland. Tuy nhiên, trọng tài chính Martin Atkinson chỉ dành một chiếc thẻ vàng cho Mignolet và điều đó khiến đội chủ nhà không thể hài lòng. 
HLV Stoke thu mon Simon Mignolet phai bi duoi khoi san hinh anh
 Mignolet là tâm điểm trong trận Stoke 0-3 Liverpool
HLV Mark Hughes của Stoke tin rằng thủ môn Mignolet xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với tiền đạo Mame Biram Diouf: “Tiền đạo của chúng tôi đã đi bóng qua thủ môn của họ, nếu Mignolet không phạm lỗi bàn thắng sẽ đến với Stoke. Đáng lẽ ra đó phải là một thẻ đỏ, tình huống đó quá rõ ràng để có thể rút thẻ đỏ, nhưng trọng tài đã không làm vậy. Nếu chúng tôi chơi hơn người ở thời điểm vào cuối hiệp 1, tôi tin rằng đội bóng đủ khả năng để giành điểm trước Liverpool”.
Klopp hết lời khen ngợi Salah sau cú đúp vào lưới Stoke
HLV Klopp đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mohamed Salah sau cú đúp vào lưới Stoke City.
Trận thua Liverpool khiến Stoke tụt xuống vị trí thứ 16, chỉ nhiều hơn 3 điểm so với nhóm xuống hạng. Nói về tình hình của đội bóng Mark Hughes tiếp tục: “Chúng tôi đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây nhưng sẽ cố gắng để trở lại, tôi tin rằng những kết quả tốt sẽ nhanh chóng đến với Stoke. Chúng tôi có trận đấu với Swansea trên sân nhà vào cuối tuần này, chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng để tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng”.
HLV Stoke thu mon Simon Mignolet phai bi duoi khoi san hinh anh 2
HLV Mark Hughes tức giận vì Mignolet không phải nhận thẻ đỏ
Cũng ở tình huống mà Mignolet nhận thẻ vàng, HLV Klopp đưa ra quan điểm: “Tôi cho rằng trọng tài đã quyết định đúng. Đúng là tiền đạo của họ đã vượt qua Mignolet, nhưng có hai hậu vệ của chúng tôi ở gần đó và hoàn toàn có thể bọc lót. Thủ môn Mignolet không phải là người cuối cùng, trọng tài đã phân tích đúng tình, không có gì là may mắn ở tình huống này cả. Tôi rất tin tưởng vào khả năng của các trọng tài ở Premier League, phàn nàn với họ không phải là điều mà tôi ưa thích”.

Stoke 0-3 Liverpool (Vòng 14 Premier League 2017/18)







Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X