Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Steven Gerrard có câu trả lời cho Newcastle

Thứ Bảy 16/10/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard tuyên bố ông tập trung vào công việc ở Rangers và không quan tâm đến những tin đồn dẫn dắt Newcastle.

Steven Gerrard phủ nhận đàm phán với Newcastle


Mike Ashley đã đồng ý bán Newcastle cho Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út (PIF) với giá 305 triệu bảng. Với số tiền cực lớn trong tay, nhiều khả năng những ông chủ người Ả Rập Xê Út sẽ chi tiền nâng cấp đội hình Newcastle, dần giúp đội bóng này chinh phục những danh hiệu trong tương lai, giống cách PSG hay Man City đã làm trong quá khứ.
HLV Steven Gerrard có câu trả lời cho Newcastle

HLV Steven Gerrard có câu trả lời cho Newcastle


Trước khi nâng cấp đội hình, Newcastle sẽ tìm kiếm một HLV mới. Nhiều thông tin cho rằng họ sẽ sa thải Steve Bruce để đưa về một nhà cầm quân mới. HLV Steven Gerrard là một trong những ứng cử viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng Newcastle trong trường hợp Steve Bruce bị sa thải.

Trong một diễn biến mới nhất, Steven Gerrard tuyên bố ông tập trung vào công việc ở Rangers và không quan tâm đến những tin đồn dẫn dắt Newcastle. Ông nói: “Tôi biết những gì đang diễn ra ở Newcastle. NHM của họ có quyền ăn mừng khi đội bóng thuộc về những ông chủ giàu có”.

“Tất cả mọi người đều quan tâm đến Newcastle, xem họ sẽ thay đổi như thế nào. Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến Steve Bruce. Ông ấy là một người tài năng và giàu kinh nghiệm, ông ấy đủ khả năng giúp Newcastle tiến về phía trước”.
“Về cá nhân tôi, tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi đang hài lòng với công việc ở Rangers và muốn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng. Tôi đang tập trung tối đa cho công việc hiện tại của mình".

Bên cạnh Gerrard thì Antonio Conte, Brendan Rodgers và Frank Lampard cũng là những ứng viên hàng đầu thay thế Steve Bruce ở Newcastle.
HLV Thomas Tuchel lo lắng khi Newcastle đổi chủHLV Thomas Tuchel lo lắng khi Newcastle đổi chủ
HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về việc Newcastle thuộc về những ông chủ giàu có người Ả Rập, ông khẳng định Ngoại hạng Anh sẽ ngày càng khốc liệt hơn.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10: Pogba tiến gần Real MadridĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10: Pogba tiến gần Real Madrid
Pogba tiến gần Real Madrid, Steve Bruce sẽ tiếp tục dẫn dắt Newcastle là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10.
Jurgen Klopp khó chịu khi thấy Newcastle đổi đờiJurgen Klopp khó chịu khi thấy Newcastle đổi đời
HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo ngại việc Newcastle rơi vào tay những ông chủ Ả Rập có thể làm đảo lộn các giá trị của bóng đá.
Newcastle nâng cấp tuyến giữa bằng Van de Beek và RabiotNewcastle nâng cấp tuyến giữa bằng Van de Beek và Rabiot
Chuyển nhượng Newcastle chắc chắn sẽ hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2022, Donny van de Beek và Adrien Rabiot là 2 mục tiêu mới nhất của đội bóng này.
Raheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và NewcastleRaheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền đạo Raheem Sterling khẳng định rằng anh có thể rời Man City trong tương lai gần nếu tiếp tục phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X