Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Steve Clarke không phục trận thua trước Arsenal

Chủ Nhật 09/12/2012 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia đang dẫn dắt West Brom cho rằng Arsenal chỉ có thể giành trọn được 3 điểm sau khi may mắn được hưởng một quả penalty "ma giáo" mà thôi.

Như chúng ta đã biết, trong cuộc đọ sức giữa Arsenal và West Brom tại Emirates mới đây, đội chủ nhà đã xuất sắc vượt qua "hiện tượng" của Premier League với một cú đúp từ chấm 11m của Mikel Arteta. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là tình huống dẫn tới quả penalty mở tỉ số của Mikel Arteta lại xuất phát từ hành vi đóng kịch trong vòng cấm đối phương của Santi Cazorla.

Arteta đã ghi một bàn nhờ pha nghã rất khéo của Cazorla
Arteta đã ghi một bàn nhờ pha nghã rất khéo của Cazorla
Thậm chí, sau trận đấu tiền vệ người TBN còn thổ lộ với HLV Arsene Wenger rằng anh đã bị "chạm". Tuy nhiên pha quay chậm cho thấy rằng chẳng có tác động nào giữa Santi Cazorla và Steven Reid của đội khách cả. Và trọng tài Mike Jones đã phạm sai lầm trong việc thổi quả penalty đầu tiên cho The Gunners.

Chính vì lẽ đó, HLV Steve Clarke đang tỏ ra rất giận dữ và ông cho rằng West Brom thua là vì Santi Cazorla và trọng tài. Ông nói: "Tôi không chắc là trọng tài đã nhìn thấy tình huống đó. Quyết định của ông ấy thật là sai lầm và nó đã làm thanh đổi hoàn toàn trận đấu".

"Chẳng có tác động nào giữa Santi Cazorla và cầu thủ của tôi cả. Thậm chí chân họ còn chẳng gần nhau. Điều đó rõ như ban ngày. Đó lẽ ra đã là một trận đấu toát mồ hôi hột cho Arsenal bởi khi tỉ số là 0-0, họ chẳng tạo ra được quá nhiều cơ hội nguy hiểm".

Bên cạnh đó, Steve Clarke cũng cho rằng lẽ ra West Brom cũng đã phải được hưởng một tình huống 11m: "Vì một lý do nào đó, trọng tài lại quyết định không cho chúng tôi được hưởng 1 quả 11m. Mertesacker đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhưng trọng tài lại cho rằng đội tôi đã phạm lỗi trước. Những bất lợi thường xuất hiện mỗi khi bạn phải tới thi đấu ở một sân vận động lớn".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X