Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Steve Bruce đề nghị "giảng hòa" với Sir Alex Ferguson

Thứ Tư 20/07/2011 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Steve Bruce của Sunderland dự kiến sẽ có cuộc nói chuyện với Sir Alex Ferguson, người mới đây đã bày tỏ thái độ không hài lòng khi thương vụ chuyển tới sân The Light của Darron Gibson gặp trục trặc.

Theo kế hoạch không được công bố công khai giữa Man United và Sunderland, đội bóng ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh sẽ để ba cầu thủ là Wes Brown, John O'Shea và Darron Gibson tới sân The Light trong mùa Hè này để đổi lấy khoảng 12 triệu bảng. Tuy nhiên, chỉ có hai hậu vệ của Man United là thành công, trong khi tương lai của Gibson vẫn bất định.

Họ từng là thầy trò còn giờ là đồng nghiệp


Trước những rắc rối này, HLV Ferguson cách đây không lâu đã chỉ trích Sunderland là nguyên nhân chính dẫn tới sự đổ vỡ của cuộc chuyển nhượng. Chiến lược gia người Scotland từng nói: “Cậu ấy đã chuẩn bị tới Sunderland và ở một góc độ nào đó, tôi cho rằng Sunderland đã đi quá giới hạn. Từ những gì tôi biết, họ đã đưa cho Darron một đề nghị, nhưng sau đó thay đổi. Điều đó khiến Darron không hài lòng và tôi nghĩ cậu ấy đã làm đúng”.

Vì những rắc rối liên quan đến chuyện đi hay ở nêu trên, Gibson đã bỏ lỡ cơ hội cùng toàn đội sang Mỹ du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới. Và HLV Alex Ferguson đã thừa nhận rằng cầu thủ trẻ này đang ở trạng thái “bị lãng quên”. Ông cho biết: “Darron hiện vẫn chưa quyết định được sẽ làm gì và chúng tôi cảm thấy cậu ấy ở lại Man United vẫn là một lựa chọn tốt. Cậu ấy dường như đang ở trạng thái như người bị lãng quên”.

Trong khi đó, theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, phía Man United và Sunderland đã đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng và mức lương về “gói” bộ ba cầu thủ nói trên. Tuy nhiên, sau khi có được O’Shea và Brown, phía Sunderland đã bất ngờ “qua cầu rút ván” khi cho rằng mức lương 40.000 bảng/tuần của Gibson là quá cao so với khả năng của đội. Tuy nhiên, HLV S. Bruce, cựu thủ quân của Man United, cho rằng những thông tin này không chính xác.

Tờ Manchester Eveningnews dẫn lời ông Bruce cho biết: “Sunderland luôn có mối quan hệ tốt với Man United và hiện nay vẫn vậy. Tôi biết HLV Ferguson rất bận trong khoảng thời gian này nên chưa có dịp nói chuyện với ông ấy về những gì đã diễn ra. Khi ông ấy trở lại Anh, tôi sẽ nói chuyện với ông ấy về mọi chuyện”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X