Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stellini: "Tottenham gặp may với VAR trước Brighton"

Chủ Nhật 09/04/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stellini thừa nhận Tottenham gặp may với VAR ở trận thắng sát nút Brighton trên sân nhà mới đây.

Brighton đã bị VAR từ chối 3 lần ở trận đấu với Tottenham. Ở phút 17, bàn thắng của Kaoru Mitoma bị từ chối vì lỗi chạm tay. Nhưng đoạn quay chậm cho thấy dường như bóng đã chạm vào ngực của cầu thủ người Nhật. Ở phút 55, đến lượt Mac Allister bị thổi phạt vì để bóng chạm tay trước khi ghi bàn. Sau đó, Mitoma bị Hojbjerg đốn ngã trong vòng cấm nhưng VAR không cho Brighton hưởng penalty.

Stellini
HLV Stellini: Tottenham gặp may với VAR trước Brighton

Kết quả là Brighton để thua 1-2 chung cuộc và để top 4 bỏ xa tới 10 điểm. Trong khi đó, Spurs thu hẹp khoảng cách tới vị trí của Man United xuống còn 3 điểm, nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Sau trận đấu, HLV tạm quyền Stellini thừa nhận rằng Tottenham đã gặp may với công nghệ VAR trước Brighton.

“Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này chúng tôi gặp may mắn với VAR. Chúng tôi phải tận hưởng khoảnh khắc này bởi vì không có nhiều lần bạn gặp may với VAR. Đây là 1 lần nó xảy ra với chúng tôi.

Chúng tôi tôn trọng các quyết định của VAR. Hôm nay, tất cả mọi người đều tôn trọng chúng.

Họ là những người quyết liệt hơn và chúng tôi không bằng. Chúng tôi khá yên ắng và chỉ tập trung vào trận đấu. Tôi không muốn nói về vấn đề này. Tôi muốn nói về trận đấu. Cách mà chúng tôi kết thúc trận, chiến đấu và không để thủng lưới là rất ấn tượng”.

Cũng sau trận đấu này, đội trưởng Lewis Dunk đã có phát biểu cho biết anh không thấy ích lợi gì của công nghệ vAR trong bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X