Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stellini: "Sai lầm cá nhân đã làm hại Tottenham"

Chủ Nhật 16/04/2023 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stellini đã lên tiếng ca thán về những sai lầm cá nhân khiến Tottenham đón nhận thất bại tai hại trước Bournemouth ngay tại sân nhà.

Bàn thắng đầu tiên của Arnaut Danjuma cho Tottenham ở Premier League tưởng như đã giúp đội bóng gỡ gạc lại 1 điểm trước Bournemouth. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Ouattara ở phút 95 đã mang về chiến thắng cho đội khách Bournemouth. Đó là thắng lợi đầu tiên của Bmouth trước Spurs ở Premier League và giúp họ bỏ xa nhóm xuống hạng với khoảng cách 6 điểm.

Tottenham
HLV Stellini: Sai lầm cá nhân đã làm hại Tottenham

Sau trận đấu, HLV Cristian Stellini cho rằng những sai lầm cá nhân là yếu tố khiến Spurs bại trận chứ không phải là vấn đề chiến thuật.

Khi được hỏi tại sao Spurs lại lùi sâu khi có bàn dẫn trước, Stellini trả lời: “Đó là thói quen của chúng tôi. Đây không phải lần đầu tiên. Chúng tôi đã làm điều này từ lâu.

Bạn cần phải thi đấu hoàn hảo ở những tình huống phòng ngự. Nhưng hôm nay thì chúng tôi chơi không hoàn hảo vì để họ ghi bàn với 2 sai lầm. Đây là một vấn đề. Đó không phải vấn đề chiến thuật bởi vì đó là sai lầm cá nhân”.

Khi được hỏi về việc các khán giả la ó khi trung vệ Davinson Sanchez bị la ó khi rời sân, Stellini trả lời: “Tôi hiểu rằng đây là một giai đoạn khó khăn với tất cả mọi người và chúng tôi cần phải phân tích. Tất cả mọi người cần phải biết rằng ủng hộ một cầu thủ quan trọng như thế nào. Tôi nhận trách nhiệm về những quyết định mà tôi đã đưa ra.

Tôi nghĩ giờ còn là quá sớm để sử dụng một tiền đạo nữa bởi vì chúng tôi dẫn trước 1-0 trong hiệp một. Sau khi chúng tôi bị dẫn 1-2 thì tôi đã nghĩ đến lúc phải thay Sanchez. Đó là quyết định chiến thuật. Chúng ta phải ủng hộ cậu ấy bởi vì đây là thời điểm khó khăn với cậu ấy và cả đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X