Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Spurs nói gì về kế hoạch chi tiêu của Chelsea?

Thứ Bảy 04/11/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Chelsea ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Ange Postecoglou của Spurs đã thảo luận về thói quen chi tiêu của The Blues.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24, Tottenham sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm của vòng đấu. Spurs đang khởi đầu thực sự tốt, họ bất bại trong 10 vòng đấu đầu tiên, trong đó có 8 chiến thắng và 2 trận hòa.

Tottenham đang cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Với Chelsea, họ chỉ đang xếp thứ 11 trên BXH, khoảng cách với Top 4 lên tới 11 điểm. Dù chi tiêu rất mạnh để nâng cấp đội hình, nhưng thành tích của The Blues chưa đáp ứng được kỳ vọng.

HLV Ange Postecoglou noi ve ke hoach chi tieu cua Chelsea

HLV Ange Postecoglou nói về kế hoạch chi tiêu của Chelsea

Phát biểu trước trận đấu với Chelsea, HLV Ange Postecoglou của Spurs đã thảo luận về thói quen chi tiêu của The Blues. Khi được hỏi quan điểm của ông về thói quen chi tiêu của Chelsea và liệu ông có muốn thứ xa xỉ tương tự hay không. Ông nói: 

"Không nhất thiết. Tôi luôn nói rằng tôi chưa bao giờ cảm thấy vấn đề nằm ở việc tiêu tiền. Điều đó đã được chứng minh hết lần này đến lần khác. Bạn không thể có 24 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Điều đó sẽ không bao giờ có tác dụng, nó không có tác dụng, nó đã được chứng minh."

“Điều tôi cần là một đội hình cân bằng, tất cả các cầu thủ đều hướng đến một mục tiêu chung. Đó là những người có thể không chơi mọi trận đấu, nhưng mỗi khi họ thi đấu, họ sẽ tạo ra tác động rất lớn cho bạn vì họ tin vào những gì bạn làm. Tôi không nghĩ bạn có thể thành công nếu chỉ có 24 cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đó là một cơn đau đầu mà tôi chắc chắn không muốn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X