Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Spurs hứa sẽ “biến” Harry Kane thành… tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Thứ Ba 04/08/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Pochettino của Tottenham đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng Harry Kane hoàn toàn đủ sức trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới tại sân White Hart Lane.

HLV Pochettino cua Tottenham muon Kane xuat sac nhat the gioi hinh anh
Harry Kane có thừa phẩm chất để trở thành một tiền đạo xuất sắc nhất thế giới?

Trải qua một mùa bóng 2014/2015 thăng hoa với 31 pha lập công trên tất cả các đấu trường, tiền đạo trẻ Harry Kane bên phía Spurs đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Giai đoạn tháng Sáu năm nay, từng xuất hiện những tin đồn về việc ban lãnh đạo M.U sẵn sàng “bạo chi” tới 50 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Anh về sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã lên tiếng khẳng định rằng Harry Kane sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London và có thể trở thành một chân sút hàng đầu thế giới tại sân White Hart Lane.

Phát biểu trước các phóng viên, vị chiến lược gia người Argentina chia sẻ: “Cậu ấy cảm thấy thoải mái và phấn khích trước khi bắt đầu mùa giải mới cùng toàn đội. Mọi nghi ngờ về tương lai của Kane đã hoàn toàn chấm dứt. Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc sau khi cậu ấy quyết định ở lại cùng Tottenham”.

“Harry Kane là một cầu thủ trẻ nhưng đã trưởng thành trên sân cỏ. Cậu ấy có đầy đủ phẩm chất để trở thành một tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ giàu tham vọng và Kane chính là nhân tố tiêu biểu hơn cả. Đội bóng cũng đang cố gắng xây dựng nên một tập thể mạnh mẽ và đồng đều trong vòng vài năm tới đồng thời hướng đến các danh hiệu quan trọng”.

Xem thêm video những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X