Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Spurs cập nhật tình hình của James Maddison và Son Heung-min

Thứ Bảy 30/09/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tottenham - Ange Postecoglou đã cập nhật tình hình của bộ đôi James Maddison và Son Heung-min trước trận gặp Liverpool.

James Maddison và Son Heung-min đều dính chấn thương nhẹ trong trận hòa 2-2 giữa Tottenham và Arsenal tại sân Emirates. Họ đã không thể hoàn thành buổi tập gần nhất của đội bóng thành London. Đây là thông tin khiến NHM Spurs lo lắng, bởi Gà trống sẽ gặp Liverpool ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24.

HLV Spurs cap nhat tinh hinh cua James Maddison va Son Heung-min

HLV Spurs cập nhật tình hình của James Maddison và Son Heung-min

HLV Tottenham - Ange Postecoglou đã cập nhật tình hình của bộ đôi James Maddison và Son Heung-min trước trận gặp Liverpool. Ông nói: “Brennan Johnson sẽ vắng mặt. Không có gì quá nghiêm trọng, nhưng cậu ấy sẽ không thi đấu trong tuần này. James Maddison và Son Heung-min đã tập luyện ngày hôm nay, họ có vẻ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng chúng ta sẽ xem như thế nào vì tuần trước họ bị đau”.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Ange Postecoglou ca ngợi đồng nghiệp Jurgen Klopp. Ông nói: “Thành công không đến với Liverpool ngay lập tức, nhưng chúng ta thấy khi họ ủng hộ Klopp, họ đã gặt hái được những phần thưởng. Ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình, ông ấy thực sự đã đưa Liverpool trở lại với những danh hiệu”.

Cả Tottenham và Liverpool đều đang chơi tốt ở mùa giải năm nay. Spurs bất bại trong 6 vòng đầu tiên, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Còn với The Kop, họ có 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Cuộc đọ sức giữa hai đội tại London sẽ thực sự hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X