Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sporting thừa nhận mục tiêu của MU và Liverpool có thể ra đi

Thứ Hai 29/07/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcel Keizer của Sporting Lisbon không chắc chắn rằng tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes có ở lại với họ hè này hay không.

Trước sự theo đuổi tới từ Manchester United và Liverpool, HLV Marcel Keizer thừa nhận Bruno Fernandes có thể rời Sporting Lisbon hè này.

Trong nỗ lực củng cố hàng tiền vệ MU của HLV Ole Gunnar Solskjaer xem Fernandes là 1 trong 2 mục tiêu hàng đầu trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè bên cạnh Harry Maguire. Sau Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, Quỷ đỏ muốn tiếp tục làm mới đội hình hơn nữa với cầu thủ 25 tuổi.

HLV Sporting thừa nhận Bruno Fernandes có thể ra đi hình ảnh
Bruno Fernandes được hàng loạt đại gia quan tâm

Theo những thông tin mới nhất, Liverpool cũng muốn sở hữu Fernandes. Đây là mẫu cầu thủ toàn năng và rất phù hợp với HLV Klopp. Sau trận giao hữu với chính Sporting, chính thuyền trưởng Liverpool đã đánh tiếng khen ngợi tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Còn nhớ ở cuối trận giao hữu trước Valencia, Fernandes đã bật khóc trên băng ghế dự bị. Theo số đông suy đoán, đó không phải bởi Sporting của tiền vệ này đã thua 2-1 hôm chủ nhật mà là bởi anh quá xúc động khi nghĩ tới viễn cảnh sắp chia tay CLB hiện tại.

Có thể trận với Valencia sẽ là lần cuối cùng người ta thấy Fernandes trong màu áo Sporting. Khi được hỏi về học trò sinh năm 1994, HLV Keizer thừa nhận tương lai của anh là rất khó đoán.

Bruno Fernandes chia tay Sporting
Tiền vệ 25 tuổi bật khóc ở trận với Valencia

“Chúng tôi sẽ xem liệu có thể giữ chân các cầu thủ của mình hay không và sau đó sẽ xem những gì mình cần phải làm”, nhà cầm quân 50 tuổi nói với các phóng viên. “Tôi hy vọng Fernandes ở lại nhưng giống như mọi thành viên khác ở Sporting, chúng tôi không thể khẳng định.”

Fernandes gia nhập Sporting từ Sampdoria vào năm 2017 đã có mùa giải 2018/19 xuất sắc. Cầu thủ 25 tuổi đã đóng góp 31 bàn thắng và 17 đường kiến tạo giúp đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha giành cú đúp danh hiệu quốc nội bên cạnh về đích thứ 3 tại giải VĐQG.

Được biết, mức giá để có Fernandes dao động trong khoảng 55 tới 60 triệu bảng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X