Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sporting lên tiếng về tương lai của Bruno Fernandes

Chủ Nhật 12/01/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Silas quyết định không chia sẻ quá nhiều về thương vụ Bruno Fernandes chia tay Sporting Lisbon để cập bến Man United.
Tiền vệ Bruno Fernandes đang ở rất gần việc chuyển đến Man United sau khi quan chức hai bên bắt đầu đàm phán từ hôm thứ Sáu. Cầu thủ người Bồ được liên hệ với Man United, Tottenham và Real Madrid hồi đầu mùa giải. Nhưng vụ chuyển nhượng đó đã không thành và Bruno Fernandes cũng ký hợp đồng mới với Sporting hồi tháng 11 để đẩy mức phí phá vỡ hợp đồng lên thành 100 triệu euro.

Fernandes mới lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Sporting trước Vitoria Setubal hôm qua. Sau trận đấu, HLV Silas đã được hỏi liệu Fernandes đã đạt thỏa thuận ra đi hay chưa và liệu cầu thủ này có góp mặt ở trận derby với Benfica vào cuối tuần sau hay không.

HLV Sporting lên tiếng về tương lai của Bruno Fernandes hình ảnh

HLV Sporting cập nhật tương lai của Bruno Fernandes


“Tôi không thể đảm bảo gì về những tin đồn này vì tôi không biết gì cả. Tôi đang nghĩ đến trận đấu với Benfica và tôi cũng đã có kế hoạch sử dụng Fernandes ở trận đấu đó”.


Dù mới giành chiến thắng 4-0 trước Norwich nhưng Man United vẫn cần bổ sung thêm sức mạnh trên hàng công. Và HLV Solskjaer xác nhận Man United sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ nếu như người đó phù hợp với đội bóng.

“Ở Man United là như vậy, luôn có tin đồn chuyển nhượng. tôi chỉ muốn nói rằng chúng tôi đang làm việc rất tốt để cải thiện đội hình. Và khi tìm được cầu thủ có đúng những giá trị mà chúng tôi cần, chúng tôi sẽ cố gắng chiêu mộ cậu ấy”.

Hôm qua, huyền thoại Rio Ferdinand đã đăng tải dòng trạng thái Twitter là “Brunooo” cùng biểu tượng đồng hồ cát, ám chỉ thương vụ này chỉ còn đếm ngược thời gian để xảy ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X