Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sporting Lisbon nói lời cực phũ về thương vụ Ronaldo

Thứ Ba 30/08/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để Ronaldo tái ngộ đội bóng cũ Sporting Lisbon là rất nhỏ khi HLV Ruben Amorim khẳng định ông sẽ từ chức nếu đội bóng mua tiền đạo này.

Ronaldo khó có cửa trở lại Sporting Lisbon

Không lâu nữa, TTCN hè 2022 sẽ khép lại và Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đang rất nỗ lực để có thể tìm bến đỗ mới cho cầu thủ người Bồ. Trong số những đội bóng được Mendes "mời chào" thân chủ, có đội bóng cũ của Ronaldo là Sporting Lisbon.

Tuy vậy, cơ hội để Ronaldo tái hợp đội bóng cũ là rất nhỏ. Không dưới một lần đội bóng quê nhà Cr7 phủ nhận khả năng chiêu mộ tiền đạo này. Mức lương cao cho một cầu thủ đã 37 tuổi như Ronaldo khiến lãnh đạo Sporting không mấy hứng thú với thương vụ này.

HLV Sporting Lisbon nói lời cực phũ về thương vụ Ronaldo 1
Ronaldo bị Sporting Lisbon từ chối phũ

Thậm chí, khả năng Sporting Lisbon chiêu mộ Ronaldo càng thấp hơn khi mới đây, HLV Ruben Amorim khẳng định ông sẽ từ chức nếu Ronaldo tới đội bóng này. Theo thông tin từ Duncan Castles của The Times, HLV của Sporting phản đối ý định chiêu mộ Ronaldo (nếu có) của CLB.

"Tôi không khẳng định bất cứ điều gì, Ronaldo hiện là cầu thủ của Man Utd và tôi tin rằng tương lai cũng sẽ như vậy. Nếu CLB chiêu mộ Ronaldo, tôi sẽ hủy hợp đồng hiện tại ngay", Amorim cho biết.

Amorim năm nay cũng 37 tuổi giống Ronaldo, cả hai từng có thời gian làm đồng đội tại ĐTQG từ 2010 -2014 và cả hai duy trì mối quan hệ tương đối tốt đẹp, lẽ đó, việc Amorim không muốn chiêu mộ Ronaldo không phải vì những bất hòa ngoài chuyên môn. 

Năm 2020, Ruben Amorim được bổ nhiệm làm HLV của Sporting Lisbon thay thế người tiền nhiệm Silas. Sau 110 trận dẫn dắt Sporting, Amorim mang về đội bóng này chức vô địch Liga NOS ở mùa giải 2020/2021 cùng hai chức vô địch cup QG Bồ Đào Nha ở mùa 2020/2021 và 2021/2022. Hiện hợp đồng của Amorim với Sporting còn hiệu lực tới năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X