Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sporting Lisbon lên tiếng về tin đồn thay thế Jurgen Klopp

Chủ Nhật 25/02/2024 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon nói rằng ông không mấy quan tâm đến những tin đồn liên quan đến việc thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool.

Đội bóng vùng Merseyside đã bắt đầu tìm kiếm huấn luyện viên mới sau khi Klopp tuyên bố sẽ từ chức vào cuối mùa giải. HLV của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso, người từng chơi cho Lữ đoàn đỏ đã nhanh chóng được xác định là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Anfield. 

Tuy nhiên, Liverpool phải đối mặt với sự cạnh tranh với Bayern Munich để có được chữ ký của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Hùm xám đã quyết định chia tay Thomas Tuchel vào cuối mùa giải, cũng rất quan tâm đến Alonso, người cũng từng thi đấu cho họ khi còn là cầu thủ. 

HLV Sporting Lisbon len tieng ve tin don thay the Jurgen Klopp

HLV Sporting Lisbon lên tiếng về tin đồn thay thế Jurgen Klopp

HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon nổi lên như một trong những mục tiêu của Liverpool nếu họ không thể có Alonso. Nhưng khi được hỏi về những đồn đoán, Amorim từ chối mọi câu hỏi liên quan đến tương lai của mình và khẳng định anh chỉ tập trung vào việc ở Sporting. 

Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến Liverpool, Amorim nói: “Tôi sẽ không nói nhiều về tương lai của mình, tôi đã nói những gì tôi phải nói rồi. Mỗi lần tôi nói về nó, những tin đồn lại xuất hiện. Tôi chỉ muốn đánh bại Rio Ave vào tối Chủ nhật và sau đó chúng ta sẽ xem. Về tương lai, tôi có ý tưởng vào cuối mùa giải nhưng tôi sẽ không nói điều đó bây giờ”.

Amorim từng được liên hệ với ở Manchester United khi Erik ten Hag phải chịu áp lực vào cuối năm ngoái. HLV 39 tuổi này cũng lọt vào danh sách rút gọn của Chelsea và Tottenham mùa trước trước khi họ lần lượt bổ nhiệm Mauricio Pochettino và Ange Postecoglou.

Amorim được cho là có điều khoản giải phóng trong hợp đồng trị giá khoảng 10 triệu euro (8,7 triệu bảng) và Sporting dự kiến sẽ không cản trở anh nếu ông yêu cầu ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X